Bên trong khu nghỉ dưỡng chúa đảo mời dân ăn ở miễn phí
01/08/2015 13:12:48
ANTT.VN – Tặng siêu xe Rolls-Royce đấu giá làm từ thiện cho người dân vùng lũ, “chúa đảo” Đào Hồng Tuyển lại còn mời người dân Quảng Ninh bị thiệt hại nặng nề do mưa, lũ tới ăn, ở miễn phí tại khách sạn 3-4 sao trong khu du lịch cao cấp Tuần Châu.

Tin liên quan

Ngày 31/7, Tập đoàn Tuần Châu (Quảng Ninh) có văn bản thông báo về việc mời người dân bị ảnh hưởng nặng nề của mưa, lũ đến ăn, ở miễn phí tại các khách sạn của Tập đoàn.

 

Theo đó, theo dự báo, đêm 31/7, TP Hạ Long sẽ tiếp tục có trận mưa to đến rất to. Để góp phần chia sẻ những khó khăn với địa phương, Tập đoàn Tuần Châu đã mời nhân dân vùng lụt đến ăn ở miễn phí tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Đảo Tuần Châu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long. Trước năm 1997, Tuần Châu chỉ là một xã đảo nghèo, trên đảo không có điện, không có nước, không có chợ… Đặc biệt là giao thông bị cách biệt với đất liền, khiến đời sống vật chất và văn hoá tinh thần của người dân vốn đã khó khăn lại càng thiếu thốn hơn.

Từ năm 1998, cuộc sống của người dân Tuần Châu được bắt đầu cải thiện khi công ty Âu Lạc chính thức xây dựng con đường dài 2.145m, rộng 15m nối liền đảo với quốc lộ 18A, mở ra một trung tâm du lịch giải trí với rất nhiều các hạng mục công trình nổi tiếng. Bắt đầu từ đây, cái tên đảo Tuần Châu đã được biết đến trong và ngoài nước, trở thành nơi tổ chức các sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia và quốc tế.

Trong bối cảnh Quảng Ninh đang bị thiên tai tàn phá nặng nề, người dân cũng như du khách thăm quan ở đây gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm luôn rình rập. “Chúa đảo” Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã cho dừng mọi hoạt động kinh doanh để mời người dân đến đây ăn, ở miễn phí tránh bão.

Trong thông báo mới đây của Cty TNHH Âu Lạc (Tập đoàn Tuần Châu) khẳng định: “Hiện tại Tuần Châu có 1.000 phòng ở khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao, có hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ có thể phục vụ cho 10 ngàn người ăn ở. Chúng tôi xin được phục vụ miễn phí nhân dân qua những ngày khó khăn này”.

Vậy trong khu du lịch đảo Tuần Châu này có gì? Hãy cùng khám phá qua những hình ảnh sau đây:

Khu biệt thự đồi thông

Biệt thự sườn đồi

Khách sạn morning star Tuần Châu

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến