Dòng sự kiện:
Bị Bristol 'quật ngã', MU sớm phải nói lời chia tay League Cup
21/12/2017 07:58:18
Mourinho coi trọng đấu trường trước Bristol City khi tung vào sân đội hình toàn là những ngôi sao. Tuy nhiên đương kim vô địch League Cup MU sớm phải nói lời chia tay League Cup khi bị Bristol quật ngã 2-1.

Video bàn thắng Bristol 2-1 MU

Với bàn quyết định được ghi ở phút cuối cùng, Bristol City đã đánh bại đội bóng hàng đầu nước Anh là MU với tỉ số 2-1. Qua đó, đoàn quân của HLV Lee Johnson giành vé vào chơi bán kết Cup Liên đoàn Anh lần đầu tiên kể từ mùa 1988-1989

Trong khi đó, MU bị loại, và không thể bảo vệ chiếc Cup mà họ giành được mùa trước. Đây là kết quả đáng thất vọng với đội quân của HLV Mourinho, bởi Bristol City là đội thứ 2 trong lịch sử Cup Liên đoàn đến từ giải đấu thấp hơn.

Niềm vui vỡ òa của cầu thủ Bristol City sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Ảnh: EMPICS Sport.

Chiến thắng này là trận thứ 4 liên tiếp Bristol City khiến một đội bóng Ngoại hạng Anh phải muối mặt rời Cup Liên đoàn. Trước Man Utd, họ đã tiễn chân Watford, Stoke và Crystal Palace.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lee Johnson sẽ là quân đoàn bất khả chiến bại Manchester City. Cặp bán kết còn lại sẽ là trận đại chiến thành London giữa Chelsea và Arsenal.

Đội hình ra sân:

Bristol City: Steele, Wright, Flint, Baker, Magnusson (Taylor 69'), Brownhill (Eliasson 74'), Pack, Smith, Bryan, Paterson, Reid.

Manchester United: Romero, Lindelof, Rojo, Blind (Lukaku 61'), Darmian, McTominay, Pogba, Shaw, Rashford, Ibrahimovic (Mkhitaryan 69'), Martial.

Bàn thắng: Bryan 51', Smith 90'+2 - Ibrahimovic 58'

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến