Dòng sự kiện:
Bị cuốn vào máy tời, một ngư dân tử vong trên biển
18/03/2018 20:10:20
Khi đang đánh bắt cá ngoài biển khơi, một ngư dân ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bất ngờ bị cuốn vào máy tời và tử vong sau đó.

Ngày 18/3, thông tin từ UBND xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, mới đây một ngư dân trên địa bàn khi đang đánh bắt cá ngoài khơi đã bị tai nạn lao động và tử vong sau đó.

Đang đánh cá ngoài biển khơi, một thuyền viên đã bị tai nạn lao động và tử vong sau đó.

Theo đó, vào khoảng 4h30 ngày 18/3, chiếc tàu cá NA 90375 TS do anh Bùi Văn Minh, thôn Thành Tiến, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) làm thuyền trưởng đang đánh bắt cá ngoài biển khơi.

Lúc này, thuyền viên Nguyễn Ngọc Hoan (SN 1960), trú tại thôn Đức Xuân, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu đang vận hành máy tời thì bất ngờ bị dây tời cuốn vào người. Do không kịp phản ứng nên anh Hoan đã bị dây tời cuốn vào lu đồng cắt lìa một cánh tay.

Phát hiện sự việc, các thuyền viên trên tàu đã nhanh chóng sơ cứu cho anh Hoan nhưng vì mất máu quá nhiều nên nạn nhân đã tử vong trên đường đưa vào bờ.

Đến chiều ngày 18/3, thi thể anh Hoan đã được đưa vào đất liền và bàn giao cho gia đình nạn nhân để mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến