Dòng sự kiện:
Bị lộ ảnh nóng với nữ cán bộ cấp dưới, chủ tịch xã xin từ chức
27/10/2017 10:48:50
Ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đã viết đơn xin từ chức sau khi thừa nhận toàn bộ hình ảnh nhạy cảm với nữ cán bộ cấp dưới là của mình.

Liên quan đến vụ lùm xùm lộ hàng loạt ảnh nóng giữa ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) và một nữ cán bộ cấp dưới, mới đây, ông Tài đã thừa nhận những hình ảnh trên là của mình và viết đơn xin từ chức.

 Ảnh nóng giữa ông Tài và cô S bị tung lên mạng xã hội trước đó

Được biết, lúc đầu, ông Tài phủ nhận, cho rằng những hình ảnh nhạy cảm ghi lại cảnh thân mật giữa ông và cô S (nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân, là cấp dưới của ông Tài) chỉ là ảnh ghép của ai đó tạo ra nhằm bôi nhọ danh dự của hai người.

Tuy nhiên, khi Ủy ban kiểm tra huyện Như Xuân có văn bản đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa giám định thì ông Tài mới thừa nhận những hình ảnh đó là của mình. Tiếp đó, ông Lương Thế Tài đã viết đơn xin từ chức.

Hiện, thường trực huyện ủy đang họp bàn rồi sẽ thông báo kết luận cuối cùng về vụ việc. 

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều 22/9, trên tài khoản Facebook Thanh Thanh có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND một xã ở huyện Như Xuân có quan hệ quá mức bình thường với bà Đ.T.S, nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Được biết, ông Tài đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015 - 2020; đã có vợ và 2 con. Còn bà Đ.T.S là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà S đã có gia đình, đã ly hôn từ năm 2015.

Lương Thị


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến