Dòng sự kiện:
Chủ tịch xã bị tung ảnh 'nóng': Đề nghị xử lý người đăng ảnh lên mạng xã hội
28/09/2017 09:41:48
Liên quan đến những hình ảnh nhạy cảm đang lan truyền trên mạng, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã làm đơn đề nghị xử lý người tung ảnh.

Ngày 28/9, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hoá) xác nhận đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý đối tượng tung những hình ảnh nhạy cảm được cho là giữa ông và nữ cán bộ văn phòng cùng cơ quan tên Đ.T.S.

Trong đơn, ông Tài nêu: “Ngày 22/9, trên mạng xã hội Facebook, nickname Thanh Thanh có tung và phát tán một số hình ảnh của cá nhân tôi với cô Đ.T.S trong trạng thái có tính chất thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh cá nhân có quan hệ không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của tôi và cô S.

 
Ông Tài phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với nữ cán bộ văn phòng

Trong khi đó, giữa tôi và cô S. không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy. Đồng thời, tôi cũng không biết đối tượng từ đâu mà có các hình ảnh đó để đăng tải lên mạng xã hội và bình luận như vậy. Động cơ, mục đích của đối tượng làm việc đó là gì?".

Theo lời ông Tài, giữa ông và cô S. chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp, chứ không có quan hệ tình cảm. Sự việc xảy ra khiến đời sống tinh thần và công việc của ông lẫn cô S. đều bị đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của hai người.

“Bản thân tôi là người đã có gia đình và 2 con. Cô S. hiện nay đang tự do. Vì vậy, việc phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, đã khiến cuộc sống của gia đình tôi bị đảo lộn, ảnh hưởng đến tâm lý của vợ chồng, con cái", ông Tài nói.

Khi những thông tin về ông Tài và cô S. xôn xao trong dư luận, Huyện ủy Như Xuân đã họp khẩn và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu thực hư vụ việc.

Giải thích về những hình ảnh thân mật của một cặp đôi được cho là giữa ông Tài và cô S., ông Tài cho rằng, đây chỉ là hình ảnh cắt ghép nhằm bôi xấu danh dự, uy tín của ông.

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều 22/9, trên tài khoản Facebook Thanh Thanh có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND một xã ở huyện Như Xuân có quan hệ quá mức bình thường với bà Đ.T.S., nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Được biết, ông Tài đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015 - 2020; đã có vợ và 2 con. Còn bà Đ.T.S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Bà S. đã có gia đình, đã ly hôn từ năm 2015.

Lương Thị

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến