Dòng sự kiện:
Bị ngăn không cho gặp con, nam thanh niên khống chế người yêu cũ đưa lên taxi
20/12/2022 12:45:33
Vì không được gặp con, Vũ đã rủ Thắng mang súng đến nhà người yêu cũ để hù dọa. Tại đây, Vũ đã khống chế người yêu cũ lôi lên taxi.

Ngày 19/12, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hai đối tượng bị khởi tố, bắt giam là Lê Quốc Vũ (sinh năm 2000, ngụ thị xã Phú Mỹ) và Nguyễn Văn Thăng (sinh năm 1995, hộ khẩu TP. Hà Nội) đã dùng súng đe dọa bắt giữ người trái pháp luật.

Ảnh minh họa

Theo báo Vietnamnet, vào tháng 7/2021, Vũ có quen biết và nảy sinh tình cảm với chị L.T.T. (sinh năm 2000, cùng trú thị xã Phú Mỹ) và cả hai có một người con chung. Đến tháng 11/2022, hai người chia tay, người nhà không cho Vũ gặp chị T. và con.

Bực tức vì không được gặp con, Vũ gọi điện cho Thăng rủ cùng đi đến nhà chị T. để giải quyết mâu thuẫn, yêu cầu Thăng mang theo khẩu súng vừa mua để hù dọa gia đình vợ nếu cần thiết.

Khoảng 8h40 sáng 17/12, Vũ thuê một xe taxi loại 4 chỗ đi cùng Thăng đến nhà chị T.. Tại đây, khi thấy chị T. đang cho con ngủ, Vũ đã lấy chiếc điện thoại rồi kẹp cổ lôi chị này đưa lên xe taxi.

Ngay lập tức gia đình chị T. chạy ra ngăn cản thì bị Thăng dùng súng bắn 2 phát đe dọa. Nghe tiếng súng nổ, tài xế taxi hoảng sợ nên cầm chìa khóa xe bỏ chạy. Vũ và Thăng bị người dân bắt giữ giao cho công an.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thăng đã giao nộp 1 khẩu súng dạng rulô, bên trong có 2 viên đạn, 2 vỏ đạn và 16 viên đạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến