Dòng sự kiện:
Bị nghi bắt cóc trẻ em, đôi nam nữ 'mua lúa' bị dân vây bắt
19/05/2018 23:04:08
Nghi ngờ đôi nam nữ đi trên chiếc xe 4 chỗ có ý đồ bắt cóc trẻ con, hàng chục cư dân xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn (Bình Đình) đã kéo đến, bao vây, bắt giữ.

Báo Giao Thông đưa tin, trưa ngày 19/5, Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho hay, vẫn đang làm việc với hai đối tượng lạ mặt bị người dân giữ lại do nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Chiếc ô tô 4 chỗ cùng hai đối tượng nghi bắt cóc trẻ em bị người dân giữ lại. (Ảnh: Lao động)

Trước đó, vào khoảng 7h30 cùng ngày, một đôi nam - nữ đi trên chiếc xe 4 chỗ đến đỗ trước nhà anh N.T.T, tại thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn. Sau đó, hai người này đi vào sân nhà anh T. nơi có con gái anh này đang chơi nhưng không có ai trông coi. 

Lúc này, bác ruột của cháu bé phát hiện hai đối tượng lạ, có dấu hiệu khả nghi nên sang hỏi thì hai người này trả lời đi mua lúa. Một người đàn ông khác ở địa phương biết được sự việc nên nổi nóng, đòi đánh thì hai đối tượng liền quỳ xuống, van xin. Ngay lập tức, người dân địa phương đã hô hoán nhau giữ đôi nam nữ này lại rồi trình báo cơ quan chức năng. 

Chủ tịch Hoài Thanh Tây Trần Văn Bàng thông tin với báo Lao Động: “Đã từng xảy ra vụ việc tương tự trên địa bàn nên bà con bức xúc. Tuy nhiên, hãy còn quá sớm để nói 2 đối tượng trên là kẻ bắt cóc. Chúng tôi đang chờ kết luận điều tra chính thức của Công an huyện Hoài Nhơn”.

Linh Nhi (t/h)    

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến