Dòng sự kiện:
Đối tượng bị tình nghi bắt cóc đã có dấu hiệu dâm ô trẻ em
05/05/2018 10:18:16
Liên quan đến việc một người đàn ông bị tình nghi bắt cóc trẻ em ở thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên), ngày 5/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã có thông tin chính thức về vụ việc trên.

Theo kết luận của CQĐT Công an tỉnh Hưng Yên, thông tin về việc bắt cóc trẻ em ở thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) được đăng tải trên mạng xã hội là không chính xác.

Theo kết quả xác minh, khi tiếp nhận vụ việc người dân phản ánh, Công an huyện Văn Giang đã lập tức xuống hiện trường tìm hiểu vụ việc. Qua xác minh, người đàn ông này là Trần Văn Phương (SN 1980), ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, Phương bị người dân đánh trọng thương vùng chân tay và mặt vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em. Ngay sau đó, đối tượng được đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Văn Giang.

Theo đó, khoảng 16h ngày 2/5, Phương điều khiển một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Toyota Vios màu đen, BKS: 34A - 186.94 (đăng ký mang tên Trần Văn Phương) đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang (Hưng Yên) với ý định là trộm cắp tài sản khi người dân sơ hở.

Khi đến nhà anh Lê Văn Vụ ở địa chỉ trên, Phương phát hiện cổng nhà anh này không đóng nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Lúc này, Phương vào nhà nhìn thấy con gái anh Vụ đang ở một mình nên đã dùng tay bế và sờ soạng lên cơ thể.

Đối tượng Phương và tang vật bị cơ quan thu giữ.

Lúc này, anh Vụ từ nhà hàng xóm về thì phát hiện đối tượng lạ mặt đang bế con mình nên hô hoán người dân làng xóm giúp đỡ. Ngay sau đó, đông đảo người dân thôn Khúc đã nhanh chóng bắt giữ và khống chế đối tượng, đồng thời thông báo lên nhà chức trách địa phương, bàn giao cho Công an xã Phụng Công.

Sự việc đồng thời được thông báo lên Công an huyện Văn Giang để vào cuộc xác minh, điều tra. Quá trình khám xét ô tô của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ  khoảng 51 triệu đồng tiền mặt, 23 điện thoại di động, 8 đồng hồ, 22 loại trang sức bằng vàng như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn, bông tai các loại; 1 thau kim loại màu đồng, 1 máy tính xách tay hiệu Asus.

Làm việc với công an, Phương khai rằng toàn bộ số tài sản trên là trộm cắp được của gia đình bà Chu Thị Oanh, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang và nhiều hộ dân khác trên địa bàn, các tỉnh lân cận.

Được biết, đối tượng này đã có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện, công an đang điều tra, làm rõ hành vi dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản của đối tượng Phương.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến