Dòng sự kiện:
Sự thật bất ngờ về nghi án vào tận nhà bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên
04/05/2018 22:07:37
Công an huyện Văn Giang khẳng định, tin đồn được đưa lên mạng về vụ bắt cóc trẻ em tại xã Phụng Công thực chất chỉ là hành vi trộm cắp tài sản.

Liên quan tới vụ bé gái 9 tuổi ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên nghi bị người lạ mặt bắt cóc cách đây 2 ngày, tối 4/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Văn Giang khẳng định, trên địa bàn huyện Văn Giang thời gian qua không xảy ra bất cứ vụ bắt cóc trẻ em nào. Trường hợp xảy ra ở xã Phụng Công chỉ là vụ trộm cắp tài sản.

"Thông tin bắt cóc trẻ em thực chất chỉ có mạng xã hội đưa lên khiến người dân hoang mang, lo lắng", vị lãnh đạo này cho hay.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin PV tìm hiểu, đối tượng được làm rõ là Trần Văn Ph. (39 tuổi), trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương). Phía lãnh đạo xã Đức Chính cũng cho biết, Trần Văn Ph. từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù vào năm 2016.

Trước đó, chiều 2/5, nhiều người dân xã Phụng Công xôn xao, đuổi bắt đối tượng Ph. khi nghi ngờ người này lẻn vào nhà một người dân trong xã bắt cóc trẻ em. Ngay sau khi bắt được đối tượng, người dân đã báo chính quyền địa phương. Thời điểm xảy ra sự việc, Ph. đi xe ô tô BKS: 34A - 186xx.

Sự việc ngay sau đó được thông báo lên Công an huyện Văn Giang. Qua kiểm tra trong xe, công an phát hiện giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc, ngoại tệ và rất nhiều điện thoại.

Được biết, chiều ngày 3/5, cơ quan Công an huyện Văn Giang cũng đã về nhà đối tượng tiến hành khám xét để điều tra làm rõ.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến