Dòng sự kiện:
Bị nói cố tình vấp ngã để gây chú ý trên sàn catwalk, Thanh Hằng lên tiếng
24/08/2018 20:33:34
Siêu mẫu thẳng thừng đáp trả trước những ý kiến cho rằng cô cố tình ngã để tạo drama, gây chú ý.

Xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trong buổi họp báo The Face 2018vừa diễn ra, Thanh Hằng thu hút sự chú ý bởi gu thời trang cá tính và thần thái tự tin của mình.

Tuy nhiên, khi thực hiện màn catwalk cùng 2 HLV còn lại, Thanh Hằng gặp sự cố và vấp ngã ngay lúc bước xuống cầu thang. Mặc dù sau đó, siêu mẫu có cách xử lý chuyên nghiệp khi cởi giày và catwalk với đôi chân trần nhưng cô bị nhiều người “ném đá” rằng cố tình vấp ngã để tạo drama, gây chú ý.

Trước những ý kiến này, Thanh Hằng không ngần ngại phản pháo. “Mọi người nghĩ Thanh Hằng dễ sợ như thế ư? Thế thì tôi đành chịu. Nếu như vậy chắc cũng khiến người khác dè chừng hoặc e sợ khi nhắc đến Thanh Hằng”, Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng cởi giày, tự tin sải bước trên sàn catwalk sau sự cố.

Nữ siêu mẫu cũng cho biết, sự cố là những thứ không ai lường trước được, giống như mỗi ngày bước ra đường sẽ không biết trước được những chuyện sẽ xảy ra.

“Những bước chân đầu tiên, tôi có cảm giác sàn catwalk không bằng phẳng. Vị trí đi hai bên, mặt sàn rất bình thường, nhưng vị trí ở giữa được tạo nên do đẩy hai miếng gỗ ghép vào nhau, nên có đôi chút gồ ghề. Sự cố vấp ngã là điều rất bình thường trên sàn catwalk.

Riêng tôi nghĩ, vị trí đặc biệt nhất luôn chào đón những thử thách cho người đứng ở vị trí trung tâm. Cách bạn xử lý sẽ nói lên được bản lĩnh của bạn, con người của bạn”, Thanh Hằng thẳng thắn.

Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng cho rằng, nếu những thí sinh nào dựa vào sự cố của cô mà đánh giá nữ HLV thiếu chuyên nghiệp là quá vội vàng và cô cũng không muốn lựa chọn những người đó vào đội của mình.

Bộ ba HLV Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng và Minh Hằng có màn catwalk thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, việc Thanh Hằng xuất hiện trong The Face 2018 với vai trò HLV thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Là cái tên được giấu kỹ đến phút chót, siêu mẫu xuất hiện tại buổi casting đầu tiên của chương trình khiến nhiều người bất ngờ và thích thú. Chính vì vậy, nhiều người đang rất trông đợi được xem sự thể hiện của cô với vai trò mới mẻ này.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến