Dòng sự kiện:
Bỉ - Panama: Chờ đợi 'Quỷ đỏ' tung nanh vuốt
18/06/2018 20:30:40
Sở hữu trong đội hình “một thế hệ vàng” với hàng loạt hảo thủ, tuyển Bỉ đang nắm trong tay lợi thế giành một kết quả khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2018.

Bỉ bước vào giải đấu World Cup 2018 với tham vọng giành thứ hạng cao.

Dù không được đánh giá nằm trong top đầu ứng cử viên vô địch World Cup 2018, nhưng Bỉ được giới chuyên môn đánh giá rất cao với dàn cầu thủ chất lượng và đầy kinh nghiệm trận mạc.

Dưới bàn tay của Roberto Matinez, hàng thủ của bầy Quỷ luôn luôn thi đấu chắc chắn, tập trung, hiệu quả. Trong khi đó, hàng công luôn thi đấu thăng hoa, bùng nổ.

Đội tuyển Bỉ sở hữu dàn ngôi sao chất lượng.

Bằng chứng là tại vòng loại World Cup 2018, Bỉ đã giành chiến thắng 9/10 trận gần nhất và thu về 28/30 điểm tối đa. Trong vòng loại khu vực châu Âu, cùng với Đức, Bỉ là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất với 43 bàn (trung bình 4,3 bàn/trận).

Bỉ chưa từng đối đầu với Panama trong quá khứ, nhưng đã rất nhiều lần thắng các đội bóng đến từ khu vực CONCACAF. Bởi vậy, HLV Roberto Martinez mong muốn có một khởi đầu thuận lợi nhất, bằng chiến thắng cách biệt trước đội bóng tân binh Panama.

Ngược lại, phía bên kia chiến tuyến, HLV Hernan Dario Gomez chỉ dám mơ học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, không quá đặt nặng vấn đề "thành tích” trước một đối thú ở đẳng cấp cao.

Hiện tại, Bỉ đang sở hữu một thế hệ tài năng, với nhiều cá nhân xuất sắc trên tất cả các vị trí. Nền tảng của đội tuyển Bỉ là những cầu thủ chơi bóng ở các CLB mạnh nhất nước Anh như Lukaku (MU), Kompany, De Bruyne (Man City) và Hazard (Chelsea). Sau một mùa giải “dưỡng sức” tại Chelsea, Hazard được cổ động viên Bỉ hi vọng sẽ tỏa sáng, bùng nổ trên đất Nga.

Trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và Panama sẽ diễn ra vào 22h ngày 18/6, cổ động viên chờ đợi những De Bruyne hay Hazard sẽ tỏa sáng mang về chiến thắng đầu tay cho bầy Quỷ đỏ.

Dự đoán: Bỉ 2-0 Panama

Minh Hữu - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến