Tin liên quan
Dạo quanh Thủ đô Hà Nội, những điểm đông dân cư, gần các siêu thị lớn… Ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các điểm bán hàng đông khách, nhộn nhịp người qua lại. Nếu để ý kỹ hơn, các thương hiệu lớn dường như công tác truyền thông quảng bá sản phẩm lại càng được chú trọng, quan tâm hơn, nhất là những thương hiệu lớn trong ngành đồ uống.
Video giới thiệu các điểm bán hàng của bia Sài Gòn
Điển hình, Tổng công ty cổ phẩn Bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) – một thương hiệu bia nổi tiếng và có “thâm niên” trong ngành đồ uống đã xây dựng tới 15 điểm bán hàng tại Thủ đô Hà Nội và thêm hai địa điểm nữa tại Nam Định và Ninh Bình.
Theo chị Hòa – phụ trách quản lý của 17 điểm bán bia Sài Gòn cho biết: Năm nay, Bia Sài Gòn quyết định mở tất cả 17 điểm bán bia, riêng với Thủ đô Hà Nội có 15 điểm, hai điểm còn lại được mở tại Nam Định và Ninh Bình, thông qua những điểm bán hàng này Sabeco mong muốn sẽ quảng bá được hình ảnh thương hiệu và tiếp cận mạnh mẽ hơn thị trường khu vực phía Bắc.
Chị Hòa cũng cho biết thêm, tuy bia Sài Gòn thị trường tiêu thụ chủ yếu vẫn là ở miền Nam nhưng khi mở 17 điểm bán hàng tại Hà Nội và hai tỉnh Nam Định, Ninh Bình không ngờ người dân lại quan tâm và sức mua tốt đến vậy, lượng bia Sài Gòn được bán ra tại 17 điểm này trung bình khoảng hơn 1.000 thùng/ngày, nhiều khách hàng tới tận nơi để mua hoặc đến đặt hàng, nhân viên bán hàng sẽ giao hàng tận nơi cho khách.
Thích thú với nhiều trò chơi hấp dẫn
Bên cạnh việc bán hàng, Bia Sài Gòn cũng tung ra những “ chiêu” câu khách hấp dẫn, tạo không khí vui vẻ thông qua những trò chơi như: ném lon, tung vòng… với những phần quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, khách hàng có thể vừa đến mua sắm, thăm quan vừa có cơ hội được xả stress sau giờ làm việc đầy căng thẳng và áp lực vào những ngày cuối năm.
Vừa đặt đơn hàng với 25 thùng bia xanh - Sài Gòn Special tại điểm bán gần Hà Thành Plaza ( 1102 đường Thái Thịnh – Q.Đống Đa – Tp.Hà Nội) chị Nguyễn Mai Hương (Q.Đống Đa) cho biết, chồng chị là người miền Bắc nhưng lại rất “ nghiền” bia Sài Gòn, thấy điểm bán này gần nhà, tiện đường chị qua đặt luôn 25 thùng, chị mua bia với số lượng như vậy bởi một phần để làm quà biếu Tết, một phần để cho “ông xã” đãi bạn bè. “Trước đây gia đình mình hay sử dụng bia Hà Nội, nhưng sau một lần thử mua bia Sài Gòn về uống thấy thích hương vị của bia Sài Gòn nên từ đó chuyển qua dùng bia Sài Gòn luôn, mình thấy bia Sài Gòn ở Hà Nội cũng được bày bán rộng rãi, là loại bia thông dụng, giá cả cũng hợp lý” – Chị Hương nói.
Anh Thắng - một khách hàng trả lời phỏng vấn phóng viên ANTT.VN
Còn theo anh Thắng (Q.Đống Đa) – một khách hàng đến thăm quan và tham khảo giá tại điểm bán này cho hay, anh cũng rất thích loại bia xanh - Sài Gòn Special, vì tính chất công việc của anh hay phải tiếp khách nên anh cũng hay uống bia và anh thích uống bia Sài Gòn Special nhất vì hợp khẩu vị của anh. Anh Thắng đánh giá: “Tôi thấy bia Sài Gòn vị đậm và thơm, bên cạnh đó màu sắc trang nhã, lịch sự”. Sau khi thắng cuộc trong trò chơi của điểm bán bia này, nhân viên bán hàng hỏi anh muốn gửi lời chúc tới bia Sài Gòn thế nào, anh Thắng tươi cười đáp “ năm mới, chúc bia Sài Gòn có thêm nhiều tín đồ như tôi”.
Một khách hàng nam khác – anh Nguyễn Bá Ngọc (Q.Tây Hồ) khi đến tham quan và đặt mua 3 thùng bia tại điểm bán gần Hancorp Plaza cho biết, anh thích bia Sài Gòn vì bốn lý do: “ thứ nhất: Bia Sài Gòn thơm, dễ uống; thứ hai bia Sài Gòn mẫu mã đẹp; thứ ba giá cả hợp lý; thứ tư là chiến dịch truyền thông của bia Sài Gòn rất tốt” – anh Ngọc nói.
Anh Nguyễn Nhật Đăng (nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội) thì cho rằng, bia Sài Gòn rất hợp khi sử dụng trong các dịp lễ, Tết, sự kiện vì ngoài “ độ ngon” bia Sài Gòn còn một điểm mạnh nữa là “ độ đẹp” và “ độ lịch sự”, anh Đăng cho biết anh cũng sẽ mua khoảng 3 – 4 thùng bia Sài Gòn cho dịp Tết này.
Với thông điệp “ Trọn niềm vui sống, vẹn mối thân tình”, bia Sài Gòn chắc chắn sẽ thành công khi “tiến” về Hà Nội, “tiến” về miền Bắc thân yêu của Tổ quốc.
Thông tin khách hàng 15 điểm bán bia Sài Gòn tại Hà Nội và 2 điểm tại Nam Định và Ninh Bình: 1- Savico Mega Mall – Số 7 – 9 đường Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên, Hà Nội (HN) 2- Siêu thị Eximart – Số 463 đường Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, HN 3- Trung tâm Thương mại Chợ Mơ – Số 496C đường Bạch Mai, P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, HN 4- Hancorp Plaza – 72 đường Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 5- KĐT Kim Văn Kim Lũ – Đường Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, HN 6- Tòa nhà 34T – Đường Hoàng Đạo Thúy, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, HN 7- Chelsea Park – Lô đất E1 KĐTM Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, HN 8- Trung tâm Thương mại Parkson – Đường Thái Hà, Q.Đống Đa, HN 9- Hà Thành Plaza – 1102 đường Thái Thịnh, Q.Đống Đa, HN 10- Kho Xuân Phương – Đường 32, Q.Nam Từ Liêm, HN 11- Trung tâm TM The Garden – Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, HN 12- Siêu thị Vinatextmart Vạn Phúc – Số 430, đường Vạn Phúc, Q.Hà Đông, HN 13- Tòa nhà CT7A Văn Phú – Văn Quán, Q.Đống Đa, HN 14- Siêu thị Trần Anh – Số 110, đường Trần Phú, Q.Đống Đa, HN 15- Tòa nhà VP3 – đường Nguyễn Duy Trinh, Bán đảo Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, HN 16- Micom Plaza – Số 75 Điện Biên, P.Cửa Bắc, Tp.Nam Định 17- Nhà văn hóa Tp.Ninh Bình – Đường Lê Đại Hành, P.Thanh Bình, Tp.Ninh Bình. |
Kiều Chinh - Hoàng Hà
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy