Bia Sài Gòn: “Vị đậm, mẫu mã đẹp”
12/02/2015 08:12:43
ANTT.VN - Hà Nội những ngày cận Tết, để đáp ứng nhu cầu khách hàng hầu hết các tạp hóa, siêu thị đều bày bán bia đủ loại như: Heineken, Hà Nội, Trúc Bạch, … Đặc biệt, năm nay, thương hiệu Bia Sài Gòn được người dân miền Bắc biết đến và sử dụng nhiều hơn.

Tin liên quan

Giá bia, rượu tăng 5 – 10%

Dạo quanh một vòng thủ đô, vào phố Trương Định, các gian hàng bày bán la liệt những thực phẩm thiết yếu phục vụ ngày Tết. Ghé qua đại lý Bia – Rượu – Nước giải khát, chúng tôi được chủ của hàng giới thiệu  lần lượt các loại: Bia Hà Nội giá 200 ngàn/thùng, Hà Nội Tết giá 225 ngàn/thùng, Bia Sài Gòn giá 300 ngàn/ thùng, Trúc Bạch giá 320 ngàn/thùng, Heineken giá 370 ngàn/thùng,… và các loại đồ uống khác. Có thể kể đến các loại rượu: Vodka Hà Nội giá 70 ngàn/chai, Vang Đà Lạt giá 60 ngàn/chai, vang Thăng Long giá 45 ngàn/chai. Một số rượu ngoại cũng được bày bán với giá cả phải chăng: Vang Chile giá 180 ngàn/chai, Sâm Banh Nga giá 115 ngàn/chai…

ruou-tet

Rượu được bày bán tại các cửa hàng, đại lý dịp Tết 

Thật bất ngờ khi cửa hàng Loan Toàn cách đó không xa đưa ra mức giá chênh lệch: Bia Hà Nội thường giá 210 ngàn/thùng, Heineken giá 365 ngàn/thùng, Bia Sài Gòn giá 270 ngàn/thùng,… Như vậy, giá bia có sự biến động từ 5 – 10 % ngoài thị trường. Cô chủ cho biết: “Giống như mọi năm, năm nay, khách hàng vẫn chuộng bia Hà Nội hơn không phải chỉ do giá rẻ mà còn do tâm lí “Người Hà Nội thích uống bia Hà Nội. Song, bia Sài Gòn cũng là sản phẩm yêu thích của nhiều người dân, bởi giá không quá đắt lại phong phú về chủng loại”.

Người Hà Nội chuộng bia Sài Gòn

Tại một số siêu thị như Fivimart, Vinmart,…bia  Sài Gòn cũng xuất hiện với các dòng  sản phẩm 333 export, Sai Gon Special,… Luôn luôn thay đổi diện mạo, mẫu mã của bia Sài Gòn khá bắt mắt người tiêu dùng, mặc dù phía Bắc không phải là thị trường chiến lược. Anh Phạm Tùng (quận Đống Đa) – là một trong những khách hàng chuộng bia Sài Gòn chia sẻ  với chúng tôi: “Bia Sài Gòn gần đây có sự thay đổi không ngừng về chất lượng. Là người Bắc nhưng tôi thích uống bia Sài Gòn hơn vì vị đậm, nhất là dòng bia xanh năm nay, giá cả cũng phải chăng!”.

bia-sai-gon

Bia Sài Gòn xuất hiện nhiều tại các siêu thị ở Hà Nội

Ngoài các địa điểm mua bán phổ biến ở siêu thị, chợ, và khu phố như chợ Thái Hà, Hội chợ xuân Giảng Võ, Hàng Buồm, phố Bà Triệu… Năm nay, tại Hà Nội, bia Sài Gòn mở 15 gian hàng trưng bày, bán và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu. Các gian hàng đều được đặt trên những con phố lớn, cạnh trung tâm thương mại thuận tiện cho việc mua sắm của người dân trong những ngày giáp Tết tất bật.Chị Phương Chi (Đội Cấn, Ba Đình) là khách mua, vui vẻ với phong cách phục vụ của nhân viên tại gian hàng cạnh tòa nhà Hancorp Plaza (Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy) cho biết: “Mình không uống bia Sài Gòn nhiều nhưng bạn bè và người thân của mình rất thích. Nhân viên ở đây cũng phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Đó là lí do mình chọn bia Sài Gòn”.

gian-hang-bia-Sai-Gon

15 gian hàng của bia Sài Gòn dịp Tết 2015 tại Hà Nội thu hút khách hàng với những trò chơi thú vị và phần quà hấp dẫn

Càng giáp Tết, thị trường hàng hóa biến động, do vậy, lựa chọn cho mình một địa điểm tin cậy để mua hàng hóa là vô cùng cần thiết. Chương trình Tết 2015 của bia Sài Gòn đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. “Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhiều người dân đã tìm đến các gian hàng của bia Sài Gòn mặc dù giá ở đây bằng giá bán lẻ. Nhưng chắc chắn đến đây khách hàng sẽ  nhận được những chương trình ưu đãi như “Mua bia Sài Gòn, nhận lộc đầu xuân” và được tham gia những trò chơi thú vị” chị Hòa – quản lí các gian hàng bia Sài Gòn tại Hà Nội cho biết.

Hà Trang - Kiều Chinh


  •  
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến