BIC Việt Nam phản hồi ANTT vụ NOXH Rice City Linh Đàm
14/07/2016 17:02:53
Ngày 14/7/2016, báo ANTT.VN nhận được công văn phản hồi của công ty BIC Việt Nam về những thông tin liên quan đến dự án Rice City Linh Đàm mà ANTT.VN phản ánh thời gian qua.

Tin liên quan

Theo văn bản số 69/2016/CV/BICVN do bà Lục Thị Mai Trang ký nêu rõ, Công ty Cổ phần BIC Việt Nam là chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp tại lô đất CT5, một phần CT4 thuộc khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội (tên thương mại: Nhà ở xã hội Rice City Linh Đàm).

Trong những ngày qua, một số đơn vị truyền thông báo chí, đài truyền hình đã đưa thông tin về việc khách hàng đăng ký mua nhà tại dự án NOXH Rice City Linh Đàm. Công ty CP BIC Việt Nam đã gửi CV số : 968/2016/CV/BICVN tới Sở Xây Dựng Hà Nội ngày 14/7/2016, đề nghị được thanh tra toàn bộ dự án NOXH Rice City Linh Đàm để báo cáo kết luận khách quan các nội dung tới các đơn vị truyền thông.

Vì vậy, BIC Việt Nam đề nghị báo tạm thời không đăng các thông tin liên quan tới dự án NOXH Rice City Linh Đàm khi chưa có kết luận chính thức của các cơ quan chủ quản.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến