Dòng sự kiện:
Biệt thự tráng lệ trên khu đất vàng của GĐ Sở Tài Chính tỉnh Hải Dương
10/12/2014 20:22:03
ANTT.VN - Căn biệt thự của Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Trọng Hưng nằm ở vị trí đất vàng, "đón gió" dự án Khu trung tâm hành chính tỉnh Hải Dương 2000 tỷ.

Tin liên quan

Trả lời báo điện tử Infonet, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương Vũ Đức Chén khẳng định, căn biệt thự của ông Nguyễn Trọng Hưng, Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương thuộc khu đất đấu giá thành công trước đó. Ngoài căn hộ sang trọng của người đứng đầu ngành tài chính, Phó Chánh văn phòng tỉnh này là ông Vũ Ngọc Long cũng sở hữu nhà ở khu đất vàng nói trên, báo Infonet dẫn lời ông Chén.

Căn biệt thự sang trọng của Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương "đón gió"

 dự án nghìn tỷ của tỉnh này.

Người dân địa phương cho hay, nhà của Giám đốc Sở Tài chính nằm ở một trong những vị trí đắc địa nhất của miền đất xứ vải. Không những thế, theo đề án mà UBND tỉnh Hải Dương đang trình Thủ tướng Chính phủ, tới đây tỉnh này sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tỉnh rộng 19,15 ha tại khu đô thị mới phía đông TP Hải Dương. 

 

Dự án này khi hoàn thiện sẽ là nơi làm việc tập trung của 19 cơ quan quản lý nhà nước và chính quyền cấp tỉnh, gồm 5 khu: trụ sở HĐND, UBND và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; khu làm việc khối các sở, ngành thuộc UBND tỉnh; Trung tâm hội nghị; khu sân đường nội bộ, cây xanh, quảng trường, bãi để xe, hạ tầng kỹ thuật ngoài nhà và khu dịch vụ. Tòa nhà làm việc khối các sở, ngành thuộc UBND tỉnh cao nhất, nhưng không quá 20 tầng. Khái toán tổng mức đầu tư công trình khoảng 2.060 tỷ đồng, trong đó ngân sách tỉnh khoảng 1.000 tỷ đồng; nguồn vốn bán tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ các công sở cũ khoảng 200 tỷ đồng; các nguồn thu sử dụng đất của một số dự án trên địa bàn tỉnh; nguồn vốn Trung ương hỗ trợ và các nguồn vốn hợp pháp khác.

Căn hộ của người đứng đầu sở Tài chính Hải Dương thuộc diện đất bán đấu giá.

Lô đất của ông Nguyễn Trọng Hưng thuộc khu đất bán đấu giá, với mỗi lô có diện tích từ hơn 200m2 đến gần 400m2. Vị trí khu đất này nằm trên đường Trương Đỗ, đã được làm đường, mặt tiền các ngôi nhà sẽ nhìn ra khu hành chính mà tỉnh Hải Dương đang xin phê duyệt. 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến