BMW X5 đời mới vừa về với đội Mr. Đàm, giá bao nhiêu ?
03/09/2015 09:46:31
ANTT.VN – Dường như vẫn chưa “thoả mãn” với dàn xế khủng từ Roll-Royce, Cadillac, đến Ford Transit, Lexus… huấn luyện viên “đỏm” nhất “Giọng hát Việt” mới đây lại tiếp tục chi tiền tỷ để đưa thêm chiếc BMW X5 đời mới về “team” xe của Đàm Vĩnh Hưng.

Tin liên quan

Đây là thế hệ thứ 03 của dòng xe BMW X5, trong phân khúc xe địa hình hạng sang (SAV), một biến thể của dòng xe SUV truyền thống khi kết hợp tính sang trọng của những chiếc sedan và sự thực dụng của xe SUV.

Bên cạnh những nét đặc trưng nhất của dòng xe X trong gia đình BMW như kiểu dáng nam tính, động cơ mạnh mẽ, nội thất sang trọng, cảm giác lái thể thao. X5 thế hệ mới còn thỏa mãn những tín đồ của mình với thiết kế hiện đại và cuốn hút hơn cùng khả năng vận hành hiệu quả và tiết kiệm...

Mr.Đàm tạo dáng bên chiếc BMW X5 mới tậu.

Nội thất BMW X5 là sự pha trộn khéo léo giữa sự lịch thiệp, đẳng cấp và một không gian thoáng rộng, thoải mái cùng nhiều chức năng, tiện ích đỉnh cao trong nội thất xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng nội thất nay được bao gồm gói trang bị Hệ thống đèn viền nội thất được bố trí bao quanh khu vực điều khiển trung tâm và trải dài khắp các khu vực của nội thất xe tạo nên một hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn.

Tại thị trường Việt Nam, BMW X5 thế hệ mới được nhà phân phối Euro Auto giới thiệu đến người tiêu dùng với hai phiên bản động cơ xăng. Ở phiên bản xDrive35i được trang bị động cơ I6 dung tích 3.0L công suất 306 mã lực có giá bán 3,648 tỷ đồng. Phiên bản xDrive50i được trang bị động cơ V8, dung tích 4,4 lít công suất 450 mã lực có giá bán 4,988 tỷ đồng.

Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp thể thao, hệ dẫn động 4 bánh xDrive danh tiếng và hàng ghế thứ 3 với trang bị tiêu chuẩn.

Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất dành cho phiên bản BMW X5 xDrive35i chỉ dừng ở mức 8,5 lít/100 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu dành cho phiên bản động cơ V8 mạnh mẽ trên xDrive35i vào khoảng 10,4 lít/100 km.

Nói về xế hộp mới của mình, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ,"Tôi bị chinh phục bởi thiết kế cá tính, mạnh mẽ, hợp với tính cách của mình. Ngoài ra tôi thường đổi xe để mang lại sự mới mẻ cho bản thân”.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến