Xe sang mới tậu của Mr. Đàm và Quang Lê, giá bao nhiêu?
03/07/2015 13:38:14
ANTT.VN – Trong khi “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mới sắm cho mình chiếc SUV tiện nghi từ thương hiệu xe của các nguyên thủ - Cadillac thì nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Quang Lê cũng rinh ngay “về đội của mình” một chiếc xe sang Lexus có giá bạc tỷ.

Tin liên quan

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê cùng chọn sử dụng những chiếc xe sang màu trắng.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, ga-ra siêu xe nhà Mr. Đàm đã chào đón thêm một thành viên  mới đó là chiếc Cadillac Escalade ESV 2015.

Trái ngược với vóc dáng chủ nhân, Cadillac Escalade ESV 2015 đậm chất "cơ bắp" Mỹ với lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn, chiếm gần hết phần đầu xe. Chiều dài tổng thể của xe được kéo dài hơn 508 mm so với thế hệ cũ, kích thước dài x rộng x cao là 5.697 x 2.044 x 1.879 mm cùng với đó là điểm nhấn nổi bật ở hệ thống đèn LED toàn phần với tổng cộng 142 bóng LED nhỏ được sử dụng cho cụm đèn trước và sau. Cadillac hoàn thiện Escalade 2015 bằng lối thiết kế vuông vức nam tính để model này xứng danh là một trong những chiếc xe sang trọng và tinh vi nhất thị trường gần đây.

Đàm Vĩnh Hưng bên xế cưng 5,5 tỷ mới tậu.

Nội thất của Cadillac Escalade 2015 thật sự ấn tượng với những chi tiết được hoàn thiện bằng phương pháp thủ công từ các vật liệu cao cấp như gỗ, da, thép tán để đảm bảo sự tinh tế, sang trọng cho mẫu SUV hạng sang cỡ lớn đến từ Mỹ. Xe được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng tựa máy tính bảng CUE kích thước 12.3 inch, có khả năng kích hoạt bằng giọng nói, cử chỉ và cảm ứng điện dung, hệ thống âm thanh BOSE.

"Trái tim" của Escalade 2015 là động cơ EcoTec3 V8 uy lực dung tích 6.2 lít có khả năng sản sinh 420 mã lực và mômen xoắn cực đại 623 Nm - tăng 5% về công suất và 10% về mômen xoắn so với phiên bản Escalade trước, hộp số tự động sáu cấp Hydra-Matic. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 6 giây.

Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn phiên bản Premium – phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất của mẫu xe Cadillac Escalade. Phiên bản này được giao bán tại Mỹ với giá 81.190 USD. Chưa hết, nam ca sĩ giàu nhất showbiz Việt còn đặt luôn tùy chọn ESV 4WD – model mở rộng chiều dài với hệ dẫn động 4 bánh.

Để sở hữu mẫu xe có cái tên dài ngoằng do đặt thêm option này, giám khảo 3 mùa Giọng hát Việt đã phải bỏ ra số tiền khoảng 5,5 tỷ đồng.

Trong khi đó, người vừa “hớt tay trên” một ca sĩ trẻ tiềm năng của “ông hoàng nhạc Việt” là ca sĩ hải ngoại Quang Lê lại mới tậu chiếc Lexus LS460 trị giá gần 5,7 tỷ đồng. Chiếc Lexus chở  cha nuôi của Phương Mỹ Chi vừa qua đã gây tại nạn cho 1 xe khách trên tuyến đường TP. Lào Cai lên huyện Sa Pa, Lào Cai trong khi lấn trái làn đường khiến xe khách này thiệt hại nặng ở phần mũi xe và bên ghế lái phụ tan nát do đâm vào đá. Rất may mắn toàn bộ số hành khách và những người có mặt trên xe của Quang Lê đều vẫn an toàn.

Xe Lexus 5,7 tỷ của Quang Lê va chạm với xe khách.

Lexus LS460 dòng xe sedan hạng sang được thiết kế nổi bật với những đường viền mạ crôm, hệ thống đèn pha thông minh tự động thích ứng có khả năng nhận diện điều kiện ánh sáng khác nhau và điều chỉnh đèn pha để đảm bảo tầm nhìn không bị ảnh hưởng.

Lexus LS460L sử dụng động cơ V8 dung tích 4.6 cùng hộp số 8 cấp cho tốc độ tối đa 250 km/h, hệ thống treo lò xo xoắn trọng lượng nhẹ thích ứng với nhiều điều kiện đường sá.
Hệ thống âm thanh gồm 19 loa Mark Levinson, điều hòa thông minh lần đầu tiên xuất hiện khi nó có thể tự đo thân nhiệt của người ngồi trên xe nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Diệu Ly (th)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến