Dòng sự kiện:
BMW Z4 mạ vàng hình rồng cực “khủng” ở Trung Quốc
08/09/2015 09:47:18
ANTT.VN – Một chiếc mui trần BMW Z4 mạ vàng được trang hoàng thêm các chi tiết điêu khắc hình rồng từ xương bò Tây Tạng và vàng nguyên chất cực “khủng”, xuất hiện ấn tượng trong một buổi triển lãm ở Quảng Châu, Trung Quốc ngày 5/9/2015.

Tin liên quan

Chiếc BMW Z4 hình rồng mạ vàng nguyên chất xuất hiện trong một buổi triển lãm ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc, ngày 05/09/2015. (Ảnh: gettyimages)

Để cho ra đời chiếc xế hộp BMW Z4 phiên bản xa xỉ và cực “độc” này, 19 nhà điêu khắc bậc thầy ở Trung Quốc đã phải làm việc liên tục trong vòng 42 tháng. (Ảnh: gettyimages)

Người mẫu khoe dáng bên cạnh xe hơi mạ vàng. Chiếc xế hộp sang trọng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. (Ảnh: gettyimages)

Nguyên một chiếc đầu rồng “khủng” được điêu khắc từ xương bò Tây Tạng nằm ngay trên nắp capô. Các chi tiết như mắt, mũi, râu rồng đều được chế tác rất “mượt”. (Ảnh: gettyimages)

Phần đuôi và và chân rồng ở cốp sau cũng không kém phần hoàn hảo. (Ảnh: gettyimages)

Con rồng cuộn đuôi một vòng ngay trên cốp sau. (Ảnh: gettyimages)

Trên hai cánh cửa là hai đôi cánh lớn màu trắng. Bằng tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân, đôi cánh rồng này trông rất thật đến ngỡ ngàng. Chiếc BMW Z4 hình rồng có một không hai này đã khiến cho nhiều du khách đến tham quan triển lãm phải trầm trồ ngưỡng mộ. (Ảnh: gettyimages).
 
Phương Phương – Theo people.cn/ Ảnh: gettyimages
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến