Người đẹp rực rỡ với bộ bikini bằng vàng trị giá 700.000 USD
22/08/2015 14:30:11
ANTT.VN – Một bộ nội y bằng vàng ròng nặng 4kg trị giá 644.400USD được một cửa hàng trang sức tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cho ra mắt nhân dịp chào mừng ngày lễ tình nhân truyền thống của nước này.

Tin liên quan

Một của hàng bán đồ trang sức tại Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc đã cho ra mắt một bộ đồ nội y trị giá 4 triệu nhân dân tệ (khoảng 644.400 USD) để chào mừng ngày lễ tình nhân của Trung Quốc (Ngày 7/7 âm lịch hàng năm mà theo truyền thuyết của người dân Trung Quốc đây là ngày mà Ngưu Lang, Chức Nữ gặp nhau sau một năm xa cách). Năm nay ngày lễ tình nhân của Trung Quốc rơi vào ngày 20/8.

Cửa hàng trang sức tại Liêu Ninh, Trung Quốc ra mắt bộ đồ nội y bằng vàng trị giá 4 triệu nhân dân tệ (644.400USD)

Bộ nội y tốn kém này được làm thủ công bằng vàng ròng với các chi tiết ren phức tạp được gắn thêm một viên đá quý màu đen sang trọng ở phần áo.

Bộ nội y sang trọng được người mẫu trình diễn.

Cái giá cao ngất ngưởng của bộ bikini này là do nó được làm hoàn toàn thủ công từ vàng ròng với các thiết kế ren cầu kỳ và đẹp mắt. Cộng thêm một viên ngọc đen tô điểm thêm sự sang trọng cho bộ bikini hai mảnh bằng vàng. Được biết bộ bikini này nặng đến 4kg.

Bộ nội y bằng vàng này nằm trong chiến dịch quảng cáo của của hàng đồ trang sức nhân ngày lễ tình nhân và không dùng để bán.

Nhiều du khách đến cửa hàng đã dừng lại chụp hình với người mẫu, có cả người lớn và trẻ em, nhiều du khách bày tỏ sự ngạc nhiên với màn quảng cáo độc đáo này.

Bộ bikini bằng vàng này đã được ra mắt lần đầu ở Hà Nam, Trung Quốc vào đầu năm nay.  

Theo tờ Nhân dân Nhật Báo Online của Trung Quốc, bộ đồ nội y được ra mắt tại Liêu Ninh được thiết kế bởi 5 nhà thiết kế khác nhau và được chế tác bởi 4 thợ thủ công lành nghề làm việc liên tục trong vòng nửa năm mới hoàn thành.

Nhiều khách tham quan bày tỏ sự ngạc nhiên với thiết kế. Có người còn kêu lên: “Nó sáng đến nỗi có thể làm tôi mù mắt được” để bày tỏ sự thán phục.

Bộ bikini 2 mảnh bằng vàng ròng với cái giá cao ngất ngưởng. 

Đây không phải là lần đầu tiên đồ lót bằng vàng xuất hiện ở Trung Quốc, đầu năm nay những bộ nội y bằng vàng trị giá 40.000 bảng Anh (64.440 USD) cũng đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang tại Tây An, miền trung Trung Quốc. Trong buổi biểu diễn này còn có một chiếc áo làm bằng vàng dành cho nam giới.

Những bộ nội y bằng vàng trị giá 40.000 bảng Anh (64.440 USD) xuất hiện trước đó trên sàn diễn thời trang tại Tây An, Trung Quốc.

Trong buổi biểu diễn này còn có một chiếc áo làm bằng vàng dành cho nam giới.

Phương Phương – Theo Dailymail.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến