Bộ Công an “đột kích” xưởng gỗ lậu 'khủng' ở Gia Lai
08/10/2015 09:17:16
ANTT.VN – Ngày 7/10, Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) phối hợp đoàn công tác Tổng cục Lâm Nghiệp đã tiến hành bao vây, kiểm tra đột xuất các xưởng gỗ quy mô lớn tại các huyện giáp biên giới Campuchia thuộc tỉnh Gia Lai.

Tin liên quan

Tại xưởng gỗ của Công ty Bảo Hoàng nằm trên địa bàn làng Nú (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) xưởng lớn nhất nhì của tỉnh Gia Lai, nhiều cảnh sát cơ động sử dụng xe chuyên dụng tấn công các bãi gỗ. Các bãi gỗ được bảo vệ trong tình trạng nghiêm ngặt, không một ai có thể lọt vào bên trong.

Bên trong bãi gỗ của Công ty Bảo Hoàng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Một đại diện của Chi cục Kiểm lâm tỉnh (Gia Lai) cho biết: “Chúng tôi mới nắm được thông tin sự việc sẽ phối hợp chặt chẽ để kiểm tra hành chính các xưởng gỗ. Trong quá trình kiểm tra nếu xưởng gỗ nào vi phạm thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Để tránh “rút dây động rừng”, Bộ công an đã bí mật triển khai lực lượng cùng lúc tiếp cận, kiểm tra đột xuất các xưởng gỗ.

Theo thông tin PV tìm hiểu được biết, kế hoạch kiểm tra đột xuất các xưởng gỗ hoạt động quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Gia Lai nghi ngờ có liên quan đến một lượng lớn gỗ được đưa từ biên giới Campuchia về Việt Nam sau khi tỉnh Gia Lai cho phép đưa gỗ qua các cửa khẩu phụ dọc biên giới.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến