Dòng sự kiện:
Bồ Đào Nha – Maroc: Cơ hội để Ronaldo tiếp tục tỏa sáng
20/06/2018 15:36:15
Trận đấu với đối thủ dưới cơ Maroc là thời cơ để Ronaldo tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

Vào lúc 19h ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Luzhniki ở bảng B World Cup 2018 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Maroc.

Nhìn lại quá khứ, tại World Cup 1986, đội tuyển Maroc đã từng chạm trán một lần duy nhất trước tuyển Bồ Đào Nha và giành chiến thắng vang dội 3-1.

Hành trình tới Nga lần này, HLV Fernando Santos mang đến đội hình được đánh giá chất lượng, trong đó phải kể đến siêu sao Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa.

Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa trước đối thủ Maroc (Ảnh: Reuters)

Ronaldo đã có màn chào sân World Cup ấn tượng trước đối thụ nặng ký Tây Ban Nha. Anh có cú hat-trick vào lưới thủ thành David de Gea, giúp "Selecao" giành được 1 điểm quý giá trước nhà vô địch World Cup 2010.

Thi đấu thăng hoa, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng trong màu áo ĐTQG lên con số 84, san bằng kỷ lục của huyền thoại Ferenc Puskas người Hungary. Trận đấu với đội tuyển Maroc tại lượt trận thứ 2 sẽ là cơ hội để Ronaldo vươn tới kỉ lục khác của giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Maroc, đang xếp bét bảng sau thất bại 0-1 trước Iran. Đoàn quân của HLV Renald mang đến sân chơi tại Nga dàn cầu thủ đồng đều, được đánh giá cao.

Việc thua trận trước tuyển IRan ngay trận đầu và sắp phải tiếp đón 2 đối thủ trên cơ là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, rõ ràng Maroc gặp phải rào cản rất lớn nếu muốn vượt qua vòng bảng World Cup.

Trận đấu giữa đoàn quân của HLV Renald và tuyển Bồ Đào Nha trên sân vận động Luzhniki của thủ đô Moscow sẽ là lúc quyết định vận mệnh của đội tuyển Maroc tại VCK World Cup 2018.

Dự đoán: Bồ Đào Nha 3-1 Maroc

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến