Dòng sự kiện:
Bổ nhiệm Chánh văn phòng Bộ Công thương
30/06/2016 08:00:56
ANTT.VN - Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin giữ chức Chánh văn phòng Bộ này.

Tin liên quan

Ngày 29/6/2016, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 2666/QĐ-BCT ngày 29/6/2016, về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Bộ Công Thương cho ông Trần Hữu Linh, Ủy viên BCH Đảng ủy Bộ Công Thương, nguyên Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT & CNTT).

Ông Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Chánh Văn phòng Bộ Trần Hữu Linh

Dư luận quan tâm đến chức vụ Chánh văn phòng Bộ Công thương vì trong thời kỳ Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng, ông Hoàng tiếp nhận và điều động một số người có nguồn gốc từ doanh nghiệp, tiến rất nhanh để giữ vị trí lãnh đạo Văn phòng Bộ.

Sau đó những người này được điều đi nắm vị trí quan trọng của các doanh nghiệp cũng như tại các địa phương.

Trước khi ông Trần Hữu Linh được bổ nhiệm làm Chánh văn phòng, ông Vũ Hùng Sơn - người được biết đến với gia thế kinh doanh vàng bạc nổi tiếng Hà Nội - được giao chức phụ trách Văn phòng Bộ Công thương.

Ông Linh đã công tác tại Bộ Công Thương 15 năm, từng công tác và có nhiều cống hiến tại Cục Xúc tiến thương mại, Cục TMĐT & CNTT, đến nay, ông Trần Hữu Linh được đánh giá là một trong những lãnh đạo trẻ, quyết đoán, năng động, nhiệt huyết, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Bộ, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ thông tin. Sau gần 5 năm đảm nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục TMĐT & CNTT, ông Trần Hữu Linh đã có những đóng góp nổi bật, góp phần thay đổi căn bản hạ tầng thương mại điện tử quốc gia, giúp Bộ Công Thương là một trong những Bộ, ngành đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến