Dòng sự kiện:
Bộ Nội vụ kiểm tra vụ bổ nhiệm nhiều người nhà của Chủ tịch huyện làm ‘quan’
01/11/2016 12:43:05
Bộ Nội vụ đề nghị UBND TP.Cần Thơ bảo cáo về các trường hợp được bổ nhiệm là người nhà cùa lãnh đạo H.Phong Điền gửi về Bộ Nội vụ trước ngày 27/11

Tin liên quan

UBND huyện Phong Điền

Ngày 31/10, theo nguồn tin, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ sẽ cử đoàn công tác gồm lãnh đạo và chuyên viên của Vụ Công chức - viên chức và Thanh tra Bộ Nội vụ tiến hành kiểm tra theo thông tin báo chí phán ánh về việc bổ nhiệm người nhà của lãnh đạo H.Phong Đièn, TP.Cần Thơ.

Bộ Nội vụ đề nghị UBND TP.Cần Thơ báo cáo về các trường hợp được bổ nhiệm là người nhà của lãnh đạo H.Phong Điền gửi Bộ Nội vụ (qua Thanh tra Bộ Nội vụ) trước ngày 27.10 để tổng họp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, ngày 21.10, ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, cùng đại diện một số sở, ngành đã có buổi làm việc với lãnh đạo Huyện ủy, UBND H.Phong Điền về tình hình Kinh tế - Xã hội 10 tháng đầu năm 2016 của huyện. Kết luận buổi làm việc, ông Võ Thành Thống lưu ý lãnh đạo huyện xung quanh thông tin và dư luận liên quan chuyện Chủ tịch UBND H.Phong Điền Nguyễn Văn Sử có hàng loạt người làm “quan”.

Ông Võ Thành Thống chỉ đạo Huyện ủy Phong Điền có trách nhiệm kiểm tra, làm rõ và báo cáo về thành phố, đồng thời thông tin rõ ràng trong nội bộ cũng như trong nhân dân biết để minh định rõ ràng mọi chuyện, tránh đồn thổi, đồn đoán …

Theo Thanh niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến