Bóc giá Toyota Camry thế hệ mới 2015 vừa 'lên kệ' tại Việt Nam
21/04/2015 14:26:35
ANTT.VN – Toyota Camry 2015 phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 7 với thiết kế “Sang trọng hiện đai” , mang thông điệp “Mẫu xe sedan của thời đại mới” đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tin liên quan

Ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc TMV (bên phải) và ông Toshihiro Nakaho Phó kỹ sư trưởng Toyota Nhật Bản giới thiệu mẫu xe Camry thế hệ đột phá 2015. 

Hôm nay (21/4) tại Hà Nội, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu ra thị trường ô tô Việt Nam mẫu xe Camry thế hệ đột phá 2015.

Là mẫu xe danh tiếng dẫn đầu của Toyota, Camry đã trở thành lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi muốn sở hữu một chiếc sedan hạng trung cao cấp. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998 cho đến nay, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt trên 38.000 xe, chiếm hơn 80% thị phần của VAMA và luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp tại thị trường ô tô Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu Camry mới 2015, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc TMV nói: “Trong năm 2015, với tình hình kinh tế phát triển thuận lợi, nhu cầu thị trường được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng. Hơn nữa, càng ngày càng có nhiều người mong muốn sở hữu một chiếc ô tô cho riêng mình. Bởi vậy, tất cả mọi thành viên Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để cung cấp cho khách hàng những dòng xe ngày càng hấp dẫn hơn nữa. Và việc ra mắt thế hệ đột phá của Camry ngày hôm nay chính là một trong những minh chứng cho nỗ lực đó, cùng niềm tin của chúng tôi nhằm mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, thú vị hơn cho khách hàng”.

Camry mới 2015 được thiết kế dựa trên ý tưởng “Sang Trọng Hiện Đại”. 

Phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 7, Camry mới 2015 được thiết kế dựa trên ý tưởng “Sang Trọng Hiện Đại”, mang thông điệp: “Mẫu xe sedan của thời đại mới – A New ERA Sedan”. Camry mới 2015 vẫn có 3 phiên bản: 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Về màu sắc, bên cạnh 3 màu gồm: màu bạc, màu nâu vàng, màu đen, Camry mới có thêm 1 màu mới – Màu xanh ghi ánh kim với phong cách thiết kế đột phá, thể thao và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nét đường vệ, vững chãi và sang trọng.

Với thông điệp "The Class. The Camry", Camry mới nổi bật với dáng vẻ sang trọng tân tiến và đẳng cấp của thời đại, hoàn toàn là một mẫu xe lý tưởng của những doanh nhân thành đạt. Cụm đèn trước và lưới tản nhiệt kết nối hài hòa với nhau bằng thanh trang trí mạ crôm mảnh và vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn và làm nổi bật các đường nét sắc sảo. Phần thân xe là những đường nét dập nổi dọc tạo cảm giác thân xe đang chuyển động làm tôn thêm sự năng động, hiện đại của chiếc xe.  Phần đuôi xe có thiết kế hài hòa và năng động, với điểm nhấn là thanh nẹp biển số mạ crôm liền mạch với cụm đèn sau dạng LED.  Riêng phiên bản Camry 2.5Q được trang bị ống xả kép nhằm tôn lên dáng vẻ thể thao và hiện đại của chiếc xe.

Cụm đèn trước nổi bật các đường nét sắc sảo. 

Phần thân xe là những đường nét dập nổi dọc tạo cảm giác thân xe đang chuyển động.

Về nội thất, Camry thế hệ đột phá 2015 tạo ấn tượng với không gian cabin rộng rãi, bảng điều khiển trung tâm bọc chất liệu mềm, ốp vân gỗ bóng và trang trí màu bạc bao quanh; tay lái bọc da cao cấp; ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ chỉnh điện 8 hướng cho cả 3 phiên bản.

Tay lái bọc da cao cấp.

Camry 2015 phiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp , 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 N.m.

Đặc biệt, Phiên bản 2.0E được trang bị động cơ hoàn toàn mới 2.0L (6AR-FSE) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao giúp đạt công suất tối đa 165 mã lực so với 145 mã lực của động cơ trước, mô men xoắn tối đa 199 N.m.

Thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ, phiên bản Camry 2.0L mới được trang bị hộp số tự động 6 cấp với 3 công nghệ nổi bật giúp chiếc xe vận hành rất êm ái và nhanh chóng. Riêng phiên bản 2.5Q được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng giúp giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện.

Camry 2015 mang thông điệp “Mẫu xe sedan của thời đại mới”.

Camry mới tiếp tục được trang bị các tính năng an toàn tối ưu khi sở hữu phanh trước đĩa thông gió và đĩa đặc phía sau kết hợp cùng hệ thống an toàn tiên tiến như ABS, EBS, BA; Hệ thống cân bằng điện tử VSC; Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC. Phiên bản Camry 2.5Q được trang bị 7 túi khí (2 túi khí người lái và hành khách phía trước, 2 túi khí bên hông, túi khí đầu gối và 2 túi khí rèm. Camry 2.5G được trang bị 4 túi khí (2 túi khí phía trước và 2 bên hông). Camry 2.0E được trang bị 2 túi khí phía trước.

Giá bán được TMV đưa ra cho 3 phiên bản Camry thế hệ đột phá 2015 là: 1,359 tỷ đồng cho phiên bản 2.5Q; phiên bản 2.5G có giá 1, đồng và 1,078 tỷ đồng là mức giá dành cho phiên bản 2.0E.

 Diệu Ly

Ảnh: Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến