Dòng sự kiện:
'Bom tấn' Coutinho liên tục gặp vận rủi ở Barcelona
22/02/2018 22:20:20
Gia nhập Barcelona với giá 140 triệu euro, Philippe Coutinho chưa thể ra sân phút nào. Bên ngoài sân cỏ, tiền vệ người Brazil này cũng liên tiếp gặp vận rủi.

Philippe Coutinho liên tục gặp vận rủi ở Barcelona.

Gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 với mức phí chuyển nhượng lên tới 140 triệu euro, Philippe Coutinho được các CĐV đội bóng đặt rất nhiều kỳ vọng. Bản thân tiền vệ người Brazil này cũng hy vọng mình sẽ thành công tại sân Nou Camp. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Coutinho vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng đậm nét.

Không chỉ gây thất vọng về chuyên môn, Coutinho liên tục gặp phải những vận rủi trong cuộc sống. Theo tiết lộ từ Marca, cựu cầu thủ Liverpool vừa trải qua 24 giờ vô cùng tồi tệ, đúng vào thời điểm các đồng đội của anh đối đầu với Chelsea. Theo đó, vì không được phép thi đấu cho Barcelona tại Champions League (do đã ra sân cùng Liverpool) nên Coutinho quyết định ở lại Catalan thay vì đến London cổ vũ đồng đội.

Tại xứ Catalan, Coutinho tranh thủ đưa gia đình và một số người thân đến thăm Vương cung thánh đường Sagrada Familia, một địa danh nổi tiếng thế giới ở Barcelona. Thế nhưng, anh cùng với gia đình mình chẳng nhận được nhiều vui vẻ khi chiếc Audi 4x4 của tiền vệ này bị bắt, cẩu đi vì đỗ trái phép. Sau đó, Coutinho buộc phải dùng taxi để đưa người thân của mình đi thăm thú một vài địa danh khác ở thành phố Barcelona, trước khi dùng bữa tối ở một nhà hàng trung tâm thành phố.

Những chuyện không vui còn theo Coutinho về đến tận tư gia của cầu thủ này. Thông tin từ Marca cho hay, khi về đến nhà, tiền vệ người Brazil đã phát hiện ngôi nhà mới của mình đã bị trộm đột nhập. Ngay lập tức, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona báo cảnh sát. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tìm ra thủ phạm, bản thân Coutinho cũng kín tiếng trong việc chia sẻ những tài sản đã bị đánh cắp.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến