Dòng sự kiện:
Đội bóng Công Vinh chia tay cựu tiền vệ MU sau hơn 1 tháng chiêu mộ
22/02/2018 14:30:04
Sau hơn 1 tháng gia nhập CLB TP HCM cựu tiền vệ MU Rodrigo Possebo đã phải chia tay đội bóng Sài thành.

Nguồn tin từ VTC News cho biết, thông tin trên được đăng tải trên Fanpage của CLB TP HCM.

Rodrigo Possebon đến TP HCM với rất nhiều kỳ vọng.

Theo đó, trang này viêt: "Sau hơn 1 tháng gia tham gia tập luyện cùng CLB TP HCM, tiền vệ Rodrigo Possebon đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo CLB. Chính vì vậy, CLB TP HCM đã quyết định nói lời chia tay tiền vệ người Brazil để tìm kiếm một sự thay thế chất lượng, hướng đến mục tiêu cao tại mùa giải 2018".

Được biết, trong thời gian qua, Rodrigo Possebon không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương. Không loại trừ khả năng cầu thủ này gặp một chấn thương mãn tính, không thể thi đấu đỉnh cao được nữa và đây mới là nguyên nhân chính khiến đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh nói lời chia tay cựu tiền vệ MU.

Trong những ngày đầu năm 2018, sự kiện cựu cầu thủ MU Rodrigo Possebon cập bến CLB TP HCM gây xôn xao trong dư luận quốc nội và khiến báo giới trong nước tốn nhiều giấy mực.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết thêm, tiền vệ người Brazil, Rodrigo Possbon từng khoác áo đội 1 Manchester United và là đồng đội của Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs... giai đoạn 2008 đến 2010.

Rodrigo Possebon sinh năm 1989, tuy nhiên, anh chỉ đá tổng cộng 8 trận cho Man Utd, trong đó có 3 trận ở Premier League. Sau đó vì chấn thương và đánh rơi phong độ, Rodrigo Possbon rời Manchester United sang Bragan, Santos, Vicenza... Tính tới trước khi đầu quân cho TP HCM, tiền vệ này từng khoác áo tới 10 CLB trong 10 năm sự nghiệp từ 2008-2017.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến