Dòng sự kiện:
De Gea xuất sắc cản phá cú đánh đầu của Muriel, cứu thua cho MU
22/02/2018 09:46:57
Trong trận đấu trên đất Tây Ban Nha, De Gea có màn trình diễn ấn tượng khi thực hiện pha cứu thua không tưởng bằng một tay đẩy cú đánh đầu từ cự ly 5m của Luis Muriel.

Hành quân đến Sanchez Pizjuan, HLV Jose Mourinho đã mạnh dạn cất Paul Pogba lên băng ghế dự bị để trao một suất ở hàng tiền vệ 3 người cho sao trẻ McTominay.

Tuy nhiên, MU chịu tổn thất ở phút thứ 17 khi Ander Herrera rời sân vì chấn thương. Paul Pogba ngay lập tức được tung vào sân nhưng sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp không giúp đội khách cải thiện khâu lên bóng. Bộ đôi Lukaku, Sanchez trên hàng công vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Cục diện trận đấu không thay đổi trong hiệp 2. Sevilla vẫn là đội nắm thế chủ động, trong khi MU trung thành với lối đá phòng ngự rình rập.

Phút 47, thủ thành người Tây Ban Nha đã làm nản lòng các chân sút chủ nhà khi ngăn cản những pha dứt điểm của Joaquin Correa và Steven N'Zonzi, trước khi thực hiện pha cứu thua không tưởng bằng một tay đẩy cú đánh đầu từ cự ly 5m của Luis Muriel.

De Gea cản phá cú đánh đầu của Muriel

Đến phút 75, Alexis Sanchez được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Marcus Rashford. Tiền đạo người Chile hoạt động năng nổ, tích cực tham gia tranh chấp nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Lukaku có một lần đưa được bóng vào lưới Sevilla ở phút 83 nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo người Bỉ đã dùng tay khống chế bóng trước khi xoay người dứt điểm.

Sevilla kết thúc trận đấu trên sân nhà với 25 pha tấn công nhưng sự xuất sắc của De Gea cũng như khả năng dứt điểm nghèo nàn khiến họ không kiếm được bàn thắng nào.

Với trận hòa không bàn thắng này, tấm vé vào tứ kết Champions League dành cho MU hay Sevilla sẽ được quyết định ở trận lượt về tại Old Trafford.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Sergio Rico; Jesús Navas, Mercado, Lenglet, Escudero; Banega (Piazaro 89'), N'Zonzi; Sarabia, Vázquez, Correa; Muriel (Sandro 86').

Manchester United: De Gea; Valencia, Smalling, Lindelof, Young; McTominay, Matic, Herrera (Pogba 17'); Mata (Martial 80'), Lukaku, Alexis (Rashford 75').

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến