Dòng sự kiện:
BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì về 6 thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp?
11/07/2018 09:45:31
Danh sách 40 thí sinh lọt vòng thi chung khảo khu vực miền Bắc có 6 cô gái sinh năm 2000 nên chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

Sáng ngày 10/7, BTC Hoa hậu Việt Nam tổ chức họp báo công bố vòng chung khảo phía Bắc tại Hà Nội với sự góp mặt của Hoa hậu đương nhiệm Đỗ Mỹ Linh (đồng thời là thành viên ban giám khảo), Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung. Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh, "Người đẹp khả ái" Trần Tố Như... cũng tham gia sự kiện. 

Từ hàng trăm thí sinh nộp hồ sơ đăng ký, ban giám khảo chọn ra 40 gương mặt bước tiếp vào đêm thi chung khảo, trong đó có 6 thí sinh sinh năm 2000, vừa trải qua kỳ thi THPT. Đó là Phạm Khánh Linh, Nguyễn Thị Thu Tâm, Trần Tiểu Vy, Ngô Thị Diệu Ngân, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Phan Cẩm Nhi. 

Phạm Khánh Linh là một trong 6 thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp THPT.

Trước câu hỏi các thí sinh này sẽ dự thi ra sao khi chưa có kết quả tốt nghiệp trung học phổ thông, ông Vũ Tiến - phó ban tổ chức - cho hay họ đã ký cam kết nợ giấy chứng nhận tốt nghiệp và bổ sung sau. Trong trường hợp không may, không vượt qua kỳ thi, thí sinh sẽ ngay lập tức dừng chân tại Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Sau lùm xùm Nguyễn Thị Thành bọc răng sứ tại Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện ban tổ chức cho biết năm nay cuộc thi vẫn rất nghiêm túc với quy định phẫu thuật thẩm mỹ. Kiểm tra nhân trắc học cho thấy rất ít thí sinh đã can thiệp thẩm mỹ đăng ký dự thi.

Trước câu hỏi về việc Hoa hậu Việt Nam đề cao vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, nhưng sau cuộc thi, đa số người đẹp đều chỉnh sửa thẩm mỹ, bà Phạm Kim Dung, Phó Trưởng ban tổ chức, cho biết: "Quy định thí sinh không được dao kéo là của cơ quan quản lý, chúng ta bắt buộc phải chấp hành. Bên cạnh đó, BTC cũng muốn tìm kiếm nhan sắc tự nhiên nhất mà vẫn đẹp.

Còn sau khi đăng quang, các bạn sẽ có nhu cầu ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Tôi nghĩ đó là điều bình thường, chúng ta không nên quá khắt khe". 

Đại diện BTC và dàn người đẹp tại buổi họp báo

"Trong cùng sự việc, sẽ có người thất bại, người thành công. Chúng tôi không đặt nặng chuyện thí sinh 'chiến đấu' với nhau, nhưng họ phải chiến đấu với chính mình để vượt lên hoàn cảnh, khó khăn".Cũng tại buổi họp báo, bà Kim Dung cho biết chương trình Người đẹp nhân ái năm nay có một số điểm mới. Theo đó, bốn thí sinh thực hiện chung một dự án.

"Chúng tôi chỉ quan tâm kết quả cuối cùng, chứ không quan tâm bạn nào khóc, xúc động hay không rơi nước mắt. Vì thế, chuyện thí sinh có diễn xuất trước ống kính không phải điều khiến BTC lo ngại", bà Dung nhấn mạnh. 

Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc dự kiến diễn ra vào 22/7 tại TX Cửa Lò, Nghệ An. Sân khấu được dựng ngoài trời, lấy hình ảnh từ những chiếc đó đan từ tre nứa - dụng cụ quen thuộc với đời sống miền quê đồng bằng Bắc Bộ. 

Các ca sĩ khách mời của đêm chung khảo gồm Thanh Lam, Elvis Phương, Dương Hoàng Yến, Ynabi - Yến Lê, Bùi Lê Mận, Lưu Hiền Trinh - Đỗ Tùng Lâm. 

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến