Dòng sự kiện:
Bùi Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa bị chia điểm trong trận ra mắt HLV Đức Thắng
05/05/2018 06:10:51
Sự xáo trộn ở băng ghế chỉ đạo đã khiến FLC Thanh Hóa nhập cuộc đầy khó khăn trước Sài Gòn ở vòng 7 V-League. Dẫu vậy, đội chủ sân Thanh Hóa vẫn có 1 điểm sau trận đấu có 2 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Những tưởng thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội bắt chính, sau khi tân HLV Đức Thắng có trận ra mắt trận Thanh Hóa tiếp Sài Gòn FC chiều nay ở vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018. Tuy nhiên, thuyền trưởng mới của đội bóng xứ Thanh tiếp tục tin tưởng thủ thành có nhiều kinh nghiệm là Thanh Thắng.

HLV Đức Thắng hòa trong ngày ra mắt CLB FLC Thanh Hóa.Ảnh: Gia Hưng

Trở lại trận đấu, Thanh Hóa dù có lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá cao hơn nhưng sự khởi đầu khá tệ. Đội chủ nhà chơi bết tắc, rời rạc, tuyến giữa bị mất hoàn toàn. Có thể các cầu thủ chưa quen với phong cách, lối chơi mới của tân HLV Nguyễn Đức Thắng.

Phải đến phút 12 Thanh Hóa mới có cơ hội nguy hiểm đáng chú ý đầu tiên. Omar chuyền bóng, Đình Tùng có pha đối mặt với thủ môn Sài Gòn FC nhưng anh đã ở thế việt vị.

Trong khi đó, Sài Gòn chơi chắc chắn, triển khai tấn công có đường nét. Dù không tạo ra sức ép lớn, nhưng đội khách vẫn có bàn mở tỷ số từ sai lầm của hậu vệ Thanh Hóa.

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Ảnh: Gia Hưng

Phút 24, Xuân Cường lúng túng đánh đầu hụt, để bóng chạm tay trong vòng cấm, ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm đá phạt penalty. Silva đã không bỏ lỡ, đánh bại thủ thành Thanh Thắng trên chấm 11m, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Thanh Hóa chơi có cố gắng hơn, nhưng đội chủ nhà vẫn gặp bế tắc. Ngay cả những tình huống được hưởng đá phạt ở cự ly rất thuận lợi ở cuối trận, các học trò của HLV Đức Thắng vẫn không thể tận dụng để có bàn gỡ hòa.

Không thể có bàn gỡ hòa trong hiệp 1, đầu hiệp 2, HLV Đức Thắng quyết định tung Vũ Minh Tuấn vào sân để tăng cường sức tấn công.

Sự thay đổi nhân sự và chiến thuật ngay lập tức mang lại hiệu quả, và bàn thắng cuối cùng cũng đã đến với Thanh Hóa. Phút 52, Đình Tùng trong pha tận dụng tốt sai lầm hàng phòng ngự Sài Gòn FC, đánh đầu tung lưới đối phương gỡ hòa 1-1.

FLC Thanh Hóa (vàng) bị chia điểm trên sân nhà - Ảnh: Gia Hưng

Trở lại vạch xuất phát, Thanh Hóa chơi đầy hưng phấn, liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành Sài Gòn FC. Phút 66, nếu trọng tài tinh mắt, đội chủ nhà đã được hưởng quả phạt 11m khi hậu vệ Sài Gòn FC để bóng chạm tay.

Những tưởng Sài Gòn có thể nâng tỷ số lên 2-1 sau khi được hưởng quả 11m vì Trọng Hoàng để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng Silva đã không thể thắng được thủ thành Thanh Thắng ở phút 72. Pha cản phá này của Thanh Thắng khiến người xem có thể quên hình ảnh của Bùi Tiến Dũng.

HLV Đức Thắng có 2 sự thay đổi người liên tục khi tung Bakel và Quốc Phương vào sân thay cho Đình Tùng và Trọng Hoàng.

Đội chủ nhà chơi rất nỗ lực để có thể kết thúc trận đấu với kết quả giành 3 điểm, tuy nhiên họ đã không thành công, đành chấp nhận trận hòa trên sân nhà.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến