Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU quay lại với Alex Sandro, 2 học trò của HLV Miura nhận kỷ luật
04/05/2018 08:09:07
Man Utd quay lại với Alex Sandro, hai học trò của HLV Miura nhận kỷ luật vì chơi bạo lực, Juventus gây sốc với Ancelotti, MU chi 80 triệu bảng mua Milinkovic-Savic... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Hai học trò của HLV Miura nhận kỷ luật vì chơi bạo lực

Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật nhận án phạt vì hành vi thô bạo trong trận CLB TP HCM thua 0-2 trên sân Vinh tại vòng 1/8 Cup Quốc gia chiều 29/4.

Theo đó, Sầm Ngọc Đức phải nộp phạt 20 triệu đồng và bị treo giò bốn trận vì “cố tình xâm phạm thân thể người khác”. Vì lỗi tương tự thủ quân của TP HCM Trương Đình Luật cũng phải nộp phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận.

Đình Luật bị treo giò là tổn thất lớn với TP HCM.

Ban kỷ luật VFF cũng quyết định phạt Nguyễn Xuân Thành của Thanh Hoá 15 triệu đồng, và treo giò 2 trận vì “cố tình xâm phạm thân thể” với cầu thủ Quốc Ca của Long An. Đội bóng chủ quản của hậu vệ này cũng bị phạt 5 triệu đồng vì không bố trí xe cứu thương thường trực tại sân như quy định.

Vé trận cuối sân nhà của Arsenal tăng giá mạnh

Trên thị trường chợ đen, những tấm vé vào sân Emirates hôm 6/5 xem Arsenal gặp Burnley được chào bán với giá cao nhất là 2450 đôla, gấp gần 10 lần so với mức trung bình được mua qua internet. Đây là trận cuối cùng Arsene Wenger dẫn dắt "Pháo thủ" trên sân nhà. Do đó, nhu cầu vào sân của người hâm mộ tăng đột biến.

Man Utd quay lại với Alex Sandro

Juventus từng từ chối mọi cuộc tiếp cận với Alex Sandro trong hè 2017 nhưng Man Utd không nản chí. Jose Mourinho nhiều khả năng để cả Luke Shaw lẫn Daley Blind ra đi trong hè 2018, và xác định hậu vệ trái người Brazil là ưu tiên mua sắm số một. Giá của Sandro vào khoảng 95 triệu đôla, và được Man Utd bù đắp một phần khi bán Shaw (38 triệu đôla).

Bale, Isco và Kovacic sẽ rời Real trong hè 2018

Tờ Don Balon cho biết, bộ ba cầu thủ Real gồm Gareth Bale, Isco và Mateo Kovacic sẽ rời Bernabeu trong hè 2018. Ngoại trừ Kovacic an phận dự bị, đóng góp của Isco và Bale vào lối chơi của Real mùa này khá hạn chế. Isco có 19 lần ra sân ở La Liga, ghi sáu bàn và có sáu kiến tạo. Bale ra sân ít hơn, 17 lần, ghi 12 bàn và có hai kiến tạo.

Arsenal và Chelsea chuyển hướng “săn” Eric Bailly

Theo ESPN, cả Arsenal và Chelsea đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bờ Biển Ngà và M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020.

MU chi 80 triệu bảng mua Milinkovic-Savic

Trong một đánh giá mới đây, Sergej Milinkovic-Savic được xếp là tiền vệ được quan tâm nhất khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa.

Milinkovic-Savic là mục tiêu của nhiều CLB lớn, như Real Madrid, PSG, Chelsea và MU.

Trong đó, MU đang đi trước các đối thủ một bước, khi cử đại diện đàm phán với Lazio. BLĐ Quỷ đỏ muốn sớm hoàn tất thương vụ đình đám này.

Lazio hét giá Milinkovic-Savic 100 triệu bảng. Tuy nhiên, MU cho rằng 80 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi người Serbia là con số hợp lý hơn.

MU sẵn sàng trả bằng tiền mặt cho Lazio, nhằm đưa Milinkovic-Savic về đá hàng tiền vệ cùng Pogba và người đồng hương Matic.

Gần đây, MU thi đấu hiệu quả với bộ ba Ander Herrera, Matic và Pogba. Tuy nhiên, Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng và các bên chưa có ý định gia hạn.

Không loại trừ khả năng MU sẽ bán Ander Herrera để lấy chỗ cho Milinkovic-Savic.

Người cũ khuyên Chelsea giữ chân David Luiz

Cựu hậu vệ Chelsea - Alex cho rằng, Ban lãnh đạo “The Blues” nên giữ chân, không cho trung vệ David Luiz ra đi trong “phiên chợ Hè” 2018. “Anh ấy đã rời sân cỏ trong 2-3 tháng vì chấn thương đầu gối. Nhưng Luiz là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Conte, với sơ đồ 3 trung vệ. Nhưng đối với cá nhân tôi, về David Luiz, anh ấy rõ ràng nên ở lại. Chelsea là một đội bóng đặc biệt, và Luiz cần phải chứng tỏ mình thêm một lần nữa. Với một cầu thủ ở đẳng cấp của anh ấy, cơ hội trở lại rồi sẽ xuất hiện”, Alex phát biểu.

Juventus gây sốc với Ancelotti

Gazzetta dello Sport đưa tin, BLĐ Juventus đang cân nhắc khả năng mời HLV Carlo Ancelotti ngồi vào ghế "thuyền trưởng", phòng trường hợp Massimiliano Allegri ra đi vào cuối mùa giải này (dẫn dắt Arsenal). Hiện tại chiến lược gia từng 3 lần vô địch Champions League hoàn toàn rảnh rỗi và nhận vô số lời đề nghị hấp dẫn từ khắp nơi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến