Dòng sự kiện:
Buộc thôi việc 2 giáo viên mầm non đạp trẻ trong giờ nghỉ trưa
22/03/2018 16:41:44
Liên quan đến đoạn clip 2 giáo viên mầm non trong giờ ngủ trưa đã có hành động dùng chân đạp một bé trai vì bé không chịu ngủ, quấy khóc, cả 2 giáo viên này đã bị buộc thôi việc.

Theo nguồn tin trên báo Người lao động, sáng 22/3, Phòng GD-ĐT TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với những cá nhân liên quan xung quanh vụ việc tối 21/3 trên mạng xã hội facebook lan truyền clip về 2 giáo viên trong giờ ngủ trưa đã có hành động dùng chân "đẩy" đạp một bé trai vì bé không chịu ngủ, quấy khóc tại trường Mầm non Hoa Hồng (TP Vũng Tàu).

Tại buổi làm việc, Phòng GD-ĐT TP Vũng Tàu đã yêu cầu phụ huynh và 2 giáo viên viết bản tường trình về sự việc nói trên để có hướng giải quyết.

Qua quá trình làm việc được biết, trưa ngày 15/3, qua camera theo dõi của nhà trường, phụ huynh cháu P.T.Q. phát hiện cháu Q. bị hai cô Đ.T.H và T.T.H dùng chân đạp đẩy ra khi bé đến quấy hai cô trong giờ nghỉ trưa nên đã lên trường học để đón con về, đồng thời gặp ban giám hiệu nhà trường cùng 2 giáo viên để làm việc.

Hình ảnh bé Q. bị giáo viên mầm non dùng chân "đẩy" đạp. Ảnh cắt từ clip

Theo phụ huynh bé Q., gia đình chỉ muốn nhắc nhở để 2 cô rút kinh nghiệm, đoạn video trên là do người cậu của bé Q. đăng lên mạng, sau đó đã gỡ xuống. Gia đình đã đồng tình với cách xử lý của nhà trường. Hiện tại bé Q. đã ổn định về tâm lý, sinh hoạt bình thường. Gia đình đã cho bé Q. nghỉ học ở nhà để chăm sóc.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi trên báo Bà Rịa - Vũng Tàu, bà Dương Thị Từ Tâm, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh từ phía phụ huynh, nhà trường đã cho xác minh, làm rõ sự việc trên là có thật. Sau đó, nhà trường đã cho cả 2 giáo viên Đ.T.H và T.T.H nghỉ việc bắt đầu từ ngày 16/3.

Ông Lê Văn Mỹ, Phó Trường phòng Phòng GD-ĐT TP Vũng Tàu cho biết vụ việc xảy ra chứng tỏ nhà trường đã lỏng lẻo trong quản lý, giáo viên sai phạm trong công tác chăm sóc giáo dục. Phòng GD-ĐT yêu cầu nhà trường cần chặt chẽ hơn và rút kinh nghiệm sau vụ việc này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến