Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: C.Ronaldo có thể bị treo giò 12 trận vì đẩy trọng tài
15/08/2017 07:05:51
C.Ronaldo có thể bị treo giò 12 trận vì đẩy trọng tài; Aung Thu lập cú đúp, Myanmar hạ Singapore ở trận ra quân SEA Games; Neymar ghi bàn trong trận ra mắt PSG...là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

C.Ronaldo có thể bị treo giò 12 trận vì đẩy trọng tài

Đêm 13/8, C.Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 trước Real Madrid trước Barcelona ở trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy vậy, chỉ một phút sau bàn thắng ấy, CR7 đã nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) từ trọng tài Ricardo De Burgos.

Tình huống dẫn tới thẻ vàng thứ 2 gây ra nhiều tranh cãi. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như bị tác động bởi Umtiti nhưng trọng tài đã phạt anh lỗi ăn vạ. Điều đó khiến cho C.Ronaldo thực sự cảm thấy thất vọng.

C.Ronaldo có hành vi không đúng mực với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ

Vì quá bất bình với quyết định của trọng tài, C.Ronaldo đã có phản ứng không đúng mực, khi đẩy “ông vua áo đen” từ phía sau. Dù tác động của CR7 vào trọng tài không đủ lớn nhưng cầu thủ này vẫn bị xem xét phạt vì lỗi hành vi.

Theo điều 96 của liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, với hành vi này, C.Ronaldo có thể bị treo giò rất nặng, từ 4-12 trận. Ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ xem lại tình huống làm chậm, trước khi đưa ra án phạt cuối cùng với C.Ronaldo. Trước mắt, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha vì án treo giò.

Aung Thu lập cú đúp, Myanmar hạ Singapore ở trận ra quân SEA Games

Trong trận đấu đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam, SEA Games 29, Myanmar thắng thuyết phục Singapore 2-0, để chứng tỏ vị thế đội “chiếu trên” tại Đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

Ghi bàn: Aung Thu (45', 61')

Đội hình xuất phát:

U22 Myanmar: Sann Sat 1, Nan Wai Min 2, Htike Ttike Aung 3, Thiha Htet 4, Hlaing Bo 7, Aung Thu 9, Si Thu Aung 10, Mg Mg Lwin 11, Yan Naing Oo 14, Hein Thiha 17, Aung Kaung Mann 19.

U22 Singapore: Zharfran 18, Syahrul 3, Amirul 4, Lee Si Qin 6, Muhaimin Suhaimi 7, Joshua Bernard 8, Ikhsan Fandi 11, Haiqal 12, Hami Syahin 14, Irfan Fandi 17, Rusyaidi Salime 25.

Neymar ghi bàn trong trận ra mắt PSG

Đêm 13/8 Neymar đã ra mắt PSG trong trận đấu với Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 giúp cho PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Neymar rực sáng trong trận ra mắt PSG

Phút 19, Neymar đã đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Guingamp nhưng đáng tiếc, pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo xứ Samba lại đi thiếu chuẩn xác. Trong hiệp 1, Neymar đã có pha tạt bóng tốt cho Marquinhos đánh đầu nhưng bóng lại đi trúng xà ngang.

Ở phút 52, hậu vệ Ikoko đã thẳng chân đưa bóng về lưới nhà từ pha tấn công được phát động bởi Neymar trong vòng cấm địa của Guingamp.

Phút 62, Neymar đã thực hiện đường chọc khe cho Cavani băng xuống hạ gục thủ thành Johnsson trong pha đối mặt. Tỷ số là 2-0 cho PSG.

Tới phút 82, đích thân Neymar đã ghi bàn thắng sau pha dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành Paris.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến