Dòng sự kiện:
Các chiến sĩ công an mang không khí tết đến với bệnh nhân COVID-19 trong khu cách ly
29/01/2022 21:59:55
Nhằm giúp những bệnh nhân COVID-19 trong khu cách ly vẫn được hưởng không khí Tết, các chiến sĩ Công an huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đã tổ chức gói bánh chưng tặng các bệnh nhân.

Chương trình “Bánh chưng xanh - Tết an lành” diễn ra trước thềm Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, do Chi đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Mường Lát tổ chức. Tham gia chương trình còn có Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên huyện Mường Lát, Đồn Biên Phòng Tam Chung và Chi đoàn UBND huyện Mường Lát.

Số bánh chưng được gói trong chương trình sẽ được gửi đến các khu điều trị bệnh nhân COVID-19 và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

“Đây là sự sẻ chia với những bệnh nhân đang điều trị COVID-19 và người có hoàn cảnh khó khăn với hy vọng ai cũng có một cái tết đong đầy hạnh phúc. Chương trình cũng là hoạt động vui xuân, đón tết của cán bộ, chiến sĩ, những người đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên nơi vùng cao biên giới”, trung úy Phạm Hữu Long chia sẻ.

Hoạt động của đoàn thanh niên Công an huyện Mường Lát cùng các đoàn thể đã mang lại ý nghĩa đặc biệt đối với những bệnh nhân không may đang mắc COVID-19 phải đón tết trong khu cách ly.

Không chỉ gửi tặng những người trong khu cách ly, bánh chưng còn được làm quà gửi tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Mường Lát cho biết, hiện trong khu cách ly tập trung của huyện có 76 bệnh nhân mắc COVID-19 đang được theo dõi và điều trị.

“Những người này đa số có triệu chứng nhẹ hoặc không triệu chứng. Theo chỉ đạo chung của tỉnh, những người ở xa về quê ăn Tết sẽ được test COVID-19, nếu dương tính thì mới đưa vào khu cách ly, những trường hợp khác không phải cách ly tập trung”, ông Bình cho hay.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến