Dòng sự kiện:
Cầm dao sang nhà con trai đòi nợ, người cha bị đâm tử vong
09/02/2024 06:04:10
Cầm dao sang nhà con trai đòi nợ, ông Nông Văn Hiến đã cãi vã rồi tát con dâu. Chứng kiến cảnh này, N.V.C lấy dao đâm nhiều nhát khiến người cha bị thương nặng rồi tử vong ở bệnh viện.

Khu vực xảy ra án mạng

Ngày 8/2, Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) tạm giữ hình sự N.V.C (39 tuổi, ngụ thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào chiều 7/2, sau khi uống rượu, ông Nông Văn Hiến (64 tuổi) cầm theo con dao sang nhà vợ chồng con trai là N.V.C để đòi nợ. Nhà của hai cha con sát cạnh nhau.

Cuộc nói chuyện giữa ông Hiến và con dâu là N.T.M.H (49 tuổi) biến thành cuộc cãi vã, dẫn đến xô xát.

Chứng kiến cảnh vợ bị cha tát vào mặt, N.V.C tức tối vơ lấy con dao đâm nhiều nhát khiến cha bị thương nặng. Ông Hiến được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

N.V.C bị tạm giữ hình sự

 

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã phong tỏa khu vực xảy ra án mạng, phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, vợ chồng N.V.C và N.T.M.H có mượn 10 triệu đồng của ông Nông Văn Hiến. Gần đây, ông Hiến thường xuyên đến nhà con trai để đòi nợ.

Đang trong cảnh túng thiếu vì vừa đầu tư toàn bộ tiền bạc để xây nhà nên vợ chồng C. chưa có tiền để trả nợ. Cũng vì vậy mà giữa ông Hiến và vợ chồng con trai xảy ra nhiều cuộc cãi vã.

Công an huyện Đạ Tẻh đang hoàn tất hồ sơ vụ án để chuyển cho Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Quế Như

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến