Dòng sự kiện:
Cảm động hình ảnh cô gái cầu hôn bạn trai đang nằm giường bệnh
28/12/2017 08:40:21
Sau khi bị tai nạn, chàng trai gần như suy sụp vì có thể phải cưa chân. Anh đã chủ động chia tay bạn gái nhưng cô ấy lại giành cho anh một điều bất ngờ khiến tim anh 'vỡ òa' vì hạnh phúc.

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc xúc động đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm chia sẻ.

Theo đó, nhân vật chính trong đoạn video là một cô gái Trung Quốc. Nữ chính mặc váy trắng cô dâu, tay cầm đóa hoa hồng rực rỡ tươi cười tiến vào phòng bệnh nhân. Nhiều người tò mò đi theo cô đến sát giường của một thanh niên đang nằm. Cô gái tươi cười: 'Nếu anh đồng ý để em là vợ của anh thì anh hãy nhận lấy bó hoa này'.

Cô gái cười tươi cầu hôn người mình yêu

Chẳng cần suy nghĩ, chàng trai đang nằm trên giường bệnh đón nhận luôn đóa hoa và xúc động nghẹn ngào nói với cô gái rằng: 'Anh sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để mọi chuyện tốt đẹp hơn và nắm tay em suốt phần đời còn lại của mình'. Sau đó, hai người đã dành cho nhau một nụ hôn lãng mạn.

Tất cả những người chứng kiến tại căn phòng bệnh khi đó đều vỗ tay chúc phúc cho họ. Ai nấy cũng đều cảm động không kìm nổi nước mắt trước hạnh phúc của hai người. Bạn bè và người thân của cặp đôi lần lượt tặng hoa chúc phúc và cầu mong anh sớm khỏe lại.

Video cầu hôn của cô gái gây sốt cư dân mạng:

Được biết, cặp đôi này đã lên kế hoạch kết hôn vào năm sau. Tuy nhiên, bạn trai cô lại gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và các bác sĩ nói rằng có thể anh phải cưa chân. Không muốn trở thành gánh nặng cho bạn gái, anh chàng đã nói lời chia tay.

Nhưng cuối cùng thay vì bỏ mặc anh, cô gái quyết định cầu hôn để tiếp thêm sức mạnh cho người yêu vượt qua mọi khó khăn. Sau tất cả những thách thức này, họ hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc phải không nào?

Title đã được ANTT thay đổi.

Theo Báo Đất Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến