Dòng sự kiện:
Camera an ninh vạch mặt người phụ nữ hắt chất bẩn vào ô tô hàng xóm
16/04/2018 16:32:22
Phát hiện trên cửa ghế lái của xe ô tô có mùi lạ, chị Nguyệt nhờ hàng xóm kiểm tra camera an ninh thì phát hiện 1 người phụ nữ ném cả túi chất bẩn vào xe mình.

Sáng 16/4, người dân phố Bến Láng, phường Đằng Lâm, quận Hải An (TP Hải Phòng) phản ánh, cách đây 2 ngày, camera an ninh của người dân ghi lại được hình ảnh 1 người phụ nữ hắt chất bẩn lên xe ô tô KIA Forte của vợ chồng anh Nguyễn Minh Ngọc, số nhà 89 Bến Láng, phường Đằng Lâ để qua đêm dưới đường.

Thứ chất bẩn đó được chủ xe và người dân xác nhận là mắm tôm thối.

Cũng theo người dân, thời gian gần đây, liên tục nhiều xe ô tô của các hộ dân và khách đến chơi nhà trên địa bàn bị kẻ xấu hắt chất bẩn lên xe. Có lần xe bị đổ đất, có lần xe bị đổ nước mắm cá và bị rạch 1 đường quanh xe… Tuy nhiên, mọi người chỉ nghĩ rằng do trẻ con nghịch ngợm nên không lưu tâm.

Đến đầu tháng 4/2018, khi có thông tin do chính người trong tổ dân phố "chơi khăm", mọi người đã cảnh giác lắp camera an ninh để theo dõi, đồng thời hỗ trợ bảo vệ dân phố trong việc phòng chống tội phạm, thì bất ngờ nhận ra đối tượng gây ra vụ việc là người phụ nữ trong xóm, tên là H.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, vào lúc 5h35 ngày 14/4, bà H. mặc bộ đồ ngủ màu đen chấm hoa, chân đi dép lê, 1 tay cầm chiếc chổi nhựa màu đỏ, 1 tay cầm tô nhựa chứa thứ chất lỏng, mở cửa nhà đi ra ngoài.

Hình ảnh người phụ nữ đi quanh xe ô tô của chị Nguyệt, tay xách một túi ni lông. 

Người phụ nữ này ngó nghiêng quan sát một lúc, rồi tiến lại gần chiếc xe ô tô của vợ chồng anh Ngọc để cách cửa nhà chị ta vài mét, đi một vòng, hắt thứ nước bẩn màu nâu từ túi cầm trên tay vào sau xe, ở phía cửa lái, kính chắn gió phía trước…

Sau khi biết chuyện, chị Nguyễn Thị Bích Nguyệt (vợ anh Ngọc) tỏ ra rất bức xúc trước hành động của người phụ nữ sống cùng tổ dân phố.

Chị Nguyệt kể lại, sáng 14/4, chị đi ra xe để đi làm thì thấy mùi tanh nồng nhưng nghĩ đó là mùi từ đám đất trống đối diện bốc ra nên không để ý vì đang vội đến cơ quan. Khi xe vừa tới chỗ làm, chị phát hiện thấy quanh xe có nhiều vệt mắm tôm loang lổ, bốc mùi.

Nhận được điện thoại của vợ, anh Ngọc nhờ hàng xóm kiểm tra camera an ninh thì nhận ra người cùng tổ dân phố.

Đến nhà không gặp, PV đã liên hệ qua điện thoại với người phụ nữ tên H., bà này cho biết mình sống trong ngôi nhà cạnh đó. Sáng 14/4 bà có dậy ra ngoài quét dọn, chứ không hắt chất bẩn gì lên xe hàng xóm đậu gần cửa nhà.

Khi PV thông tin, việc bà H. làm gì vào thời điểm đó đã được camrera an ninh của người dân ghi lại toàn bộ thì người này không nói gì, tắt máy.

Ngày 15/4, vợ chồng chị Nguyệt cùng bảo vệ và đại diện tổ dân phố sang nhà bà H. để nói chuyện song cửa nhà bà này luôn khóa. 

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến