Dòng sự kiện:
Một cửa hàng điện thoại liên tục bị khủng bố bằng bom sơn, chất bẩn
26/02/2018 22:43:26
Thời gian gần đây, 1 cửa hàng bán linh phụ kiện điện thoại trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn, chất bẩn vào nhà.

Thời gian gần đây, cửa hàng buôn bán linh kiện điện thoại của chị Phan Thị Hồng Duyên (SN 1985), ở phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) có địa chỉ tại số 2, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hưng Bình liên tục bị kẻ xấu ném mắm tôm, sơn, chất bẩn vào nhà.

Cửa hàng buôn bán linh kiện điện thoại của chị Phan Thị Hồng Duyên.

Cụ thể, sáng 26/2, khi chị và nhân viên đến mở cửa hàng thì phát hiện toàn bộ biển quảng cáo, cửa cuốn đã bị vẩy sơn, mắm tôm và chất bẩn. Các loại chất bẩn này còn được kẻ xấu đổ qua khe cửa chảy tràn vào nhà.

Không những thế, trước đó, vào đêm 5/2 và 23/2, kẻ xấu cũng đã dùng những loại chất bẩn trên để ném vào cửa hàng của chị Duyên.

Cửa hàng liên tục bị kẻ xấu khủng bố bằng bom sơn, chất bẩn. 

Điều đáng nói, thời điểm kẻ xấu thực hiện hành vi trên đều vào ban đêm. Trước khi hành động, các đối tượng tinh vi đã tìm cách cắt cầu dao điện để vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh của cửa hàng.

Chị Phan Thị Hồng Duyên bức xúc: “Đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng tôi bị “chơi xấu” như thế này. Việc này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, môi trường làm ăn và thiệt hại về kinh tế cho gia đình tôi. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã trình báo lực lượng chức năng và sáng nay Công an phường Hưng Bình cũng đã xuống kiểm tra và lập biên bản sự việc. Mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Được biết, cửa hàng kinh doanh của chị Duyên nằm giưa trụ sở Công an phường Hưng Bình và Công an TP Vinh, cách 2 cơ quan này khoảng hơn 100m. Trên đường Nguyễn Đức Cảnh, ngoài cửa hàng của chị Duyên còn có một số hộ gia đình kinh doanh linh phụ kiện điện thoại và các mặt hàng khác. 

Thiếu tá Phạm Công Hùng, Phó Trưởng Công an phường Hưng Bình, TP Vinh cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận được trình báo của gia đình chị Duyên và đang tiến hành xác minh điều tra, làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến