Dòng sự kiện:
Cận cảnh những đám cưới xa hoa nhất hành tinh
08/06/2015 13:28:22
ANTT.VN – Nhà thiết kế độc quyền, chi phí cho hoa tươi lên đến cả chục tỷ đồng … chỉ là một phần trong những đám cưới xa hoa bậc nhất hành tinh.
 
 

Tin liên quan

Chi phí cho một đám cưới trung bình tại Úc là 65.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng), tuy nhiên, tại những đám cưới xa hoa bậc nhất này, con số này chỉ là phần lẻ của tiền hoa cưới!.

Đã từng làm ở vị trí lên kế hoạch đám cưới và hiện đang là biên tập viên của một trang điện tử chuyên về cưới của Úc, Wendy El Khoury đã chia sẻ về một trong những đám cưới xa hoa nhất trên thế giới mà mình đã được tham gia.

Chi phí cho một đám cưới trung bình tại Úc là 65.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng), tuy nhiên, tại những đám cưới xa hoa bậc nhất này, con số này chỉ là phần lẻ của tiền hoa cưới!

“Nhà thiết kế độc quyền cho đám cưới, người thiết kế hoa … chỉ là số nhỏ trong những điều về các đám cưới xa hoa bậc nhất này”.

“Các món quà nạm kim cương cùng hoa có giá ngang ngửa với một căn hộ trong thành phố là những điều bạn sẽ thấy ở các đám cưới trong mơ này”.  

Giới siêu giàu luôn muốn thể hiện mình bằng những chiêu độc và lạ, đánh dấu sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời.

“Có cặp đôi đã yêu cầu được một chú khỉ mang nhẫn đến, có cặp đôi lại muốn một chú voi con tại quầy đón khách và chúng tôi cũng đã từng có một chiếc váy cưới nặng tới 30 kg”.

Wendy El Khoury đã được chứng kiến những đám cưới trong mơ, nơi cô dâu chú rể sẵn sàng chi cả triệu đô chỉ cho tiền hoa cưới!.

Wendy cho biết một cô dâu ở Nigeria đã từng yêu cầu không ít hơn năm bộ váy cưới do Elie Saab thiết kế để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Cô cũng cho biết thêm, Karen Tran – một người cung cấp hoa sự kiện nổi tiếng đã từng nhận thiết kế cho một đám cưới phong cách hoàng gia tại Việt Nam với chi phí lên đến 1 triệu USD.

Dưới đây là một trong những đám cưới trong mơ của các cặp uyên ương, với những thiết kế cùng chiếc váy cưới sang trọng bậc nhất, hàng nghìn khách mời hay hàng ngàn bông hoa yêu thích của cô dâu được nhập từ nước ngoài về.

ĐÁM CƯỚI CỦA ALI AND LANA TẠI BEIRUT

Cặp đôi này đã có một đám cưới xa hoa tại BIEL, một trong những hội trường lớn nhất Beirut. Hơn 1.000 khách mời đã đến dự cùng cặp uyên ương này.

Hơn 1.000 khách mời đã đến dự cùng cặp uyên ương này.

Một chiếc bánh cưới 7 tầng khổng lồ đã biến nơi đây trở nên như một đám cưới trong mơ.

Tường và trần nhà đều được trang trí bằng hoa lan thật và hệ thống các màn hình plasma khổng lồ trình chiếu trong suốt đám cưới.

ĐÁM CƯỚI CỦA LARINA VÀ BEN TẠI NEW YORK

Được tổ chức trong một không gian sang trọng tại New York với trần nhà cao, các tác phẩm tranh nghệ thuật cùng nhiều chi tiết mạ vàng và đèn chùm cổ, Larina và Ben đã kỷ niệm ngày lễ trọng đại của đời mình bên 170 người bạn thân thiết nhất.

Đám cưới thanh lịch tại New York với đầy hoa trắng và hồng.

Larina và 10 phù dâu của mình dùng sâm panh trước buổi lễ.

Cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới của hãng Inbal Dror và giày của Jimmy Choo

Đám cưới được tổ chức trong thành phố lớn với trần nhà cao, không gian tranh nghệ thuật cùng các chi tiết mạ vàng và đèn chùm cổ.

ĐÁM CƯỚI CỦA SANDY VÀ ROD, SYDNEY

Được tổ chức tại Đại học Sydney, đám cưới của cặp đôi Sandy và Rod ngập tràn trong sắc hoa được thiết kế bởi Jason James Design.

Sandy và Rod đã chọn Đại học Sydney làm địa điểm để tổ chức lễ cưới, và Jason James Design là hãng đã thiết kế ra khung cảnh tuyệt vời này.  

Sau lưng cô dâu là bức nền 12 mét được trang trí bằng các loại hoa tươi như dương xỉ, hoa hồng các màu …

Chiếc bánh cưới ba tầng được trang trí bởi hoa và vàng.

ĐÁM CƯỚI NADIA VÀ SAM TẠI BEVERLY HILLS

Cô dâu Nadia đã kết hôn với chàng hoàng tử Sam của mình trong một đám cưới vô cùng xa hoa như một đám cưới dành cho công chúa tại Beverly Hills, California. Nadia thướt tha trong bộ váy cưới đuôi cá được thiết kế một cách tinh tế bởi Rita Vinieris và đồ trang sức của Cartier.

“Nadia vốn đã luôn yêu thích lời hoa mẫu đơn, tuy nhiên, tại thời điểm đám cưới lại không phải mùa của loài hoa này. Vì vậy, hàng ngàn bông hoa mẫu đơn đã được chuyển từ Hà Lan về để chiều lòng cô dâu”.

Hàng ngàn bông hoa mẫu đơn yêu thích của cô dâu, đã được mang đến từ Hà Lan.

Quang cảnh từ tầng thượng của London Hotel tại West Hollywood

Chiếc bánh cưới được trang trí một cách cầu kỳ và sang trọng với tông màu vàng quyến rũ.

ĐÁM CƯỚI CỦA CẶP ĐÔI BRITTANY VÀ JUSTIN BÊN HỒ COMO

Đám cưới siêu sang của cặp đôi này được tổ chức một cách thân mật tại một biệt thự riêng ở Lenno, Ý, nơi bạn chỉ có thể đi đến bằng thuyền.

Brittany và Justin đã tổ chức một lễ cưới dài 3 ngày, và tất nhiên không thể thiếu được là những món mỳ Ý tươi ngon nhất.

“Cô dâu đã mặc chiếc váy của hãng Inbal Dror và cùng nói lời hẹn ước bên hồ Como”.

Lễ cưới kéo dài 3 ngày của cặp đôi Brittany và Justin mang đậm chất Ý từ món mì ống cho đến pháo hoa

Cùng nhau nói lời hẹn ước bên Hồ Como

Thanh Hương (Theo DailyMail)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến