Dòng sự kiện:
Tin nhanh ngày 8/6 : Đột nhập nơi được cho là xưởng sản xuất Bphone
08/06/2015 09:18:53
ANTT.VN - Đột nhập nơi được cho là xưởng sản xuất Bphone; ông Nguyễn Thanh Chấn dùng 7,2 tỉ đồng để làm gì?, hé lộ mánh khóe kiếm hàng tỷ đô của quan chức FIFA ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 8/6

Tin liên quan

Tin nhanh ngày 8/6

Độc quyền: Đột nhập nơi đượ cho là xưởng sản xuất Bphone

Nhà máy được cho là nơi sản xuất Bphone hiện nay được đặt tại Cầu Giấy, lọt thỏm trong con ngõ nhỏ và được vây quanh bởi các điểm bán xe hơi...

bphone

Theo đại diện nhà sản xuất điên thoại này cho hay, nhà máy của sản xuất Bphone hiện nay được đặt tại Cầu Giấy, với công suất nhà đáp ứng khoảng vài chục nghìn sản phẩm/tháng. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cũng khẳng định, trong trường hợp thị trường phản hồi tốt thì sẽ nhanh chóng nâng công suất lên vài trăm nghìn sản phẩm mỗi tháng. Dự kiến phía BKAV cũng đang lên kế hoạch để mời giới truyền thông và những người quan tâm tới smartphone của Bkav tới thăm quan các nhà máy sau một vài tuần tới. (Xem tin chi tiết...)

Ông Nguyễn Thanh Chấn dùng 7,2 tỉ đồng để làm gì?

Chia sẻ với phóng viên An ninh Tiền tệ và Truyền thông chiều ngày 6/6/2015, ông Nguyễn Thanh Chấn – người đã 10 năm ngồi tù oan – cho biết: ông sẽ dùng số tiền được bồi thường để trang trải nợ nần, chữa bệnh cho vợ, chăm sóc y tế để hồi phục sức khỏe bản thân, bù đắp cho mẹ và các con cháu. Cuối cùng, ông nghĩ đến việc sửa chữa lại căn nhà cấp 4 tuềnh toàng mà lẽ ra nếu không bị đi tù oan, ông đã sửa nó từ hơn 10 năm trước.

Căn nhà hiện tại của ông Nguyễn Thanh Chấn (Ảnh: Hoàng Yến)

Căn nhà hiện tại của ông Nguyễn Thanh Chấn (Ảnh: Hoàng Yến)

Và, trái ngược với tưởng tượng của chúng tôi trước khi đến đây, rằng có lẽ những con người đã sống hơn một thập kỷ trong nghèo đói, túng quẫn, tối tăm hẳn là sẽ  vỡ òa hạnh phúc vì sắp nhận được một khoản tiền lớn như vậy; Nhưng không, dường như niềm tin bị thử thách quá lâu đã khiến họ trở nên dè dặt với cả thành quả của chính mình.  (Xem tin chi tiết...)

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'trúng đậm' gần 550 tỷ đồng

Tạm nhường phần lợi nhuận lớn cho bầu Đức vào tuần trước, sang tuần làm việc đầu tiên của tháng 6, tỉ phú Vingroup Phạm Nhật Vượng đã có cú bứt phá ngoạn mục khi cổ phiếu của Vingroup (mã VIC) tăng trưởng mạnh mẽ, giúp người giàu nhất sàn chứng khoán Việt thu về gần 550 tỷ đồng.

Có thể nói, đây là một trong những tuần thành công đối với tỉ phú Phạm Nhật Vượng khi cổ phiếu VIC có đến 3 phiên tăng giá mạnh và chỉ có duy nhất 1 phiên giảm giá.

Cụ thể, trong ngày làm việc đầu tiên của tháng 6, cổ phiếu VIC tăng 2,5% (tương đương mức tăng 1.200 đồng/cổ phiếu), lên ngưỡng 48.700 đồng/cổ phiếu. Mặc dù ngay sau đó (ngày 2.6) cổ phiếu VIC lại mất 1,2% (tương đương mức giảm 600 đồng/cổ phiếu), nhưng sang ngày 3.6, cổ phiếu VIC lại quay đầu tăng điểm.(Xem tin chi tiết...)

OPEC từ chối cắt giảm sản lượng ảnh hưởng thế nào đến giá dầu?

Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) quyết định không cắt giảm mức trần sản lượng 30 triệu thùng/ngày tại cuộc họp ngày thứ Sáu bất chấp thực tế rằng giá nhiên liệu này đã lao dốc 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Ông Ali al-Naimi, Bộ trưởng Dầu mỏ Ả-rập Xê-út, cho biết OPEC sẽ giữ nguyên mức trần sản lượng ở mức 30 triệu thùng/ngày

Ông Ali al-Naimi, Bộ trưởng Dầu mỏ Ả-rập Xê-út, cho biết OPEC sẽ giữ nguyên mức trần sản lượng ở mức 30 triệu thùng/ngày

OPEC đã và đang cố gắng che đậy động thái này, vốn được xem như một phần của chiến lược khôn ngoan để khiến các nhà sản xuất dầu đá phiến của Mỹ ngừng hoạt động. Tuy nhiên, giới quan sát trong ngành lại cho rằng OPEC không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giữ nguyên sản lượng vì tổ chức này đã mất dần quyền kiểm soát thị trường. Được biết, OPEC từng thống lĩnh đến khoảng 60% thị trường dầu toàn cầu nhưng hiện tại con số này chỉ còn 40%, chủ yếu do sản lượng ngày càng cao của Mỹ. (Xem tin chi tiết...)

Hé lộ mánh khóe kiếm hàng tỷ đô của quan chức FIFA

“Cơn bão” chống tham nhũng quét qua Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) những ngày qua đã phơi bày nhiều góc khuất của cơ quan đầy quyền lực này.

Tài liệu FBI thu được tại Thụy Sỹ

Tài liệu FBI thu được tại Thụy Sỹ

Dựa vào kết quả điều tra do Bộ Tư pháp Mỹ công bố hôm 1/6, tờ Telegraph cho hay, 14 quan chức FIFA bị cáo buộc tham nhũng, nhận hối lộ đều sở hữu rất nhiều căn hộ hạng sang và những nhà nghỉ nhìn ra bãi biển. Tiền mua những bất động sản này được cho có từ nhận hối lộ và tham nhũng. Thậm chí, các nhà điều tra Mỹ còn phát hiện ra rằng, FIFA đã tạo nên một đế chế bất động sản bất hợp pháp bao gồm các khu khác nhau, từ bất động sản nguy nga theo phong cách ở Georgia đến các căn hộ sang trọng nhìn ra vịnh Biscayne ở Miami (Mỹ). (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến