Dòng sự kiện:
Cận cảnh quán bún chả Ông Obama ăn 2 suất tối 23/5
24/05/2016 07:20:12
ANTT.VN – Ngày đầu tiên đặt chân đến Việt Nam trong chuyến công du 3 ngày của mình, vị chính khách quyền lực nhất thế giới – tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã ăn tối giản dị tại một quán bún chả bình dân trên phố Lê Văn Hưu (Hà Nội).

Tin liên quan

Khoảng gần 8h tối 23/5, đoàn xe chở tổng thống Obama đã dừng tại một quán bún chả bình dân của Hà Nội.

Đó là quán bún chả bình dân lâu đời Hương Liên tại địa chỉ 24 phố Lê Văn Hưu.

Người cùng ăn bún chả với Tổng thống Mỹ Barack Obama là ông Anthony Michael Bourdain, MC kiêm đạo diễn nổi tiếng các chương trình truyền hình về ẩm thực của Mỹ.

Hình ảnh giản dị của tổng thống Mỹ khi chọn một món ăn bình dân của Việt Nam cho bữa tối đã được ông Bourdain chia sẻ trên trang Facebook cá nhân và tài khoản Instagram của mình. Bức ảnh ngay lập tức thu hút được hàng chục nghìn lượt người nhấn thích và chia sẻ. Sau đó, trên tài khoản Twitter, ông còn tiết lộ cả bữa tối với người đứng đầu nước Mỹ hết có 6USD (khoảng 120.000 đồng).

Theo tiết lộ của CNN, toàn bộ nội dung bữa tối bún chả nói trên đã được thu hình và sẽ phát sóng trên kênh truyền hình này vào tháng 9 năm nay, trong chương trình khám phá du lịch và ẩm thực mang tên “Parts Unknown” (Những ẩn số) do ông Bourdain làm MC.

Ra đời năm 1993, Bún chả Hương Liên là một địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Nội, được biết đến nhờ hương vị của những miếng chả nướng mềm, và thơm mùi sả, nước chấm thiên về vị chua rất thanh, đặc biệt còn có các loại nem hải sản, nem cua bể, chả xiên...

Một số hình ảnh gần gũi giản dị của tổng thống Obama tại cửa hàng bún chả Hương Liên được chủ quán và một số thực khách ghi lại:

Hình ảnh giản dị của tổng thống Mỹ khi chọn một quán ăn tối bình dân ở Hà Nội

Bắt tay chào hỏi các thực khách trong quán

Trái với suy nghĩ của nhiều người: vị tổng thống quyền lực có lẽ chỉ ăn vì nghi thức xã giao, ông Obama sau khi ăn hết 2 suất bún chả còn gọi thêm 4 suất mang về

Rất nhiều người tỏ ra vui mừng khi được gặp ông Obama và đã quay phim, chụp ảnh hình ảnh gần gũi này của ông

Minh Minh

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến