Dòng sự kiện:
Cận cảnh vương miện gần 2 tỷ đồng của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018
15/04/2018 11:02:01
Không chỉ đẹp mắt, vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu còn mang thông điệp nhân văn.

Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau màn trình diễn xuất sắc của các thí sinh tại vòng bán kết cuộc thi, top 40 thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng chung kết được diễn ra tại Phú Quốc. Vào thời điểm này, vương miện danh giá nhất dành cho người được giải cao nhất của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 cũng được hé lộ.

Ngoài các giải thưởng phụ, giải thưởng cho danh hiệu Á hậu 2 là 200 triệu đồng, Á hậu 1 là 300 triệu đồng, tân Hoa hậu biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lên đến 500 triệu đồng cùng 1 vương miện Hoa hậu gần 2 tỷ đồng được chế tác tinh xảo.

Vẻ đẹp của chiếc vương miện này được kết hợp giữa ánh trắng của ngọc trai với ánh trắng của đá sapphire. Những viên ngọc trai với vẻ bề ngoài sáng bóng, mang những màu sắc trang trọng và nhã nhặn sẽ là tâm điểm của toàn bộ thiết kế và nâng tầm giá trị chiếc vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Viên đại trân châu đượ̣c lựa chọn để làm điểm nhấn cho chiếc vương miện, tượng trưng cho mặt trời tỏa sáng, làm phản chiếu và nổi bật sắc xanh của đại dương, mang lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp trong cuộc sống.

Cận cảnh vương miện giá gần 2 tỷ đồng của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Bên cạnh viên đại trân châu, 37 viên South Sea trắng cũng là loại ngọc trai quý giá được lựa chọn cho thiết kế vương miện lần này. Đây cũng là hiện thân cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm nhưng ẩn chứa bên trong là ý chí mạnh mẽ, vượt qua bao khó khăn và thử thách để chinh phục tương lai.

Song song cạnh đó những viên ngọc trai trân quý, 690 viên đá sapphire trắng được điểm xuyến xung quanh chiếc vương miện bằng khung vàng trắng, phản chiếu cùng ánh sáng cho ra những ánh sắc khác nhau, đại diện cho tâm hồn thuần khiết của người phụ nữ Việt.

Theo VTC

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến