Dòng sự kiện:
Cần làm rõ thông tin Hiệu phó trường Thực nghiệm đánh học trò bị thương
10/06/2018 06:45:19
Cô Nguyễn Bạch Yến không thừa nhận hành vi đánh học sinh nhưng chưa giải thích được vì sao lại gây tổn thương ở cổ của học sinh đó.

Đường dây nóng của Báo điện tử Giáo dục Việt Nam nhận được thông tin phản ánh về việc Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thực Nghiệm (Hà Nội - trực thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam) là cô giáo Nguyễn Bạch Yến đánh học sinh lớp 5C gây tổn thương ở tay và cổ.

Sự việc xảy ra trước Tết âm lịch năm 2018 khi toàn trường tổ chức lễ hội xuân gói bánh chưng.

Điều đáng bàn, phụ huynh học sinh đã có ý kiến với nhà trường nhưng đến nay (tháng 6/2018) chưa được xử lý dứt điểm vụ việc, gây bức xúc và đơn thư kéo dài.

Cổng trường Thực nghiệm từng bị đạp đổ vì phụ huynh chen lấn xin học cho con. Tuy nhiên, có tin cho biết đang có một cuộc tháo chạy khỏi ngôi trường này của các bậc phụ huynh vì chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất không như lời đồn. (ảnh Như Hải).

Trước thông tin trên, ngày 31/5, phóng viên đến liên hệ làm việc với Trường Tiểu học Thực nghiệm để làm rõ thực hư thông tin.

Tuy nhiên phóng viên luôn nhận được những hành vi cố tình kéo dài thời gian, cản trở làm việc.

Thậm chí, Hiệu trưởng Trần Huy Hoàng còn nhắn tin cho phóng viên có nội dung: “Trong thời gian này, nhà trường đang bận công tác tuyển sinh nên sẽ bố trí tiếp anh vào thời gian tới. Xin vui lòng chờ”.

Trong khi đó, thông tin chúng tôi có được là Công an quận Ba Đình và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình đều đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Trước sức ép từ nhiều phía, đến ngày 8/6, cô Nguyễn Bạch Yến- Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thực Nghiệm đồng ý gặp phóng viên.

Tuy nhiên, trong buổi làm việc trên cô Bạch Yến không thừa nhận hành vi đánh học sinh.

Vậy nhưng cô Yến cũng không lý giải được nguyên nhân vì sao cô lại gây vết thương trên tay và cổ của học sinh.

Phóng viên có nếu câu hỏi với cô Bạch Yến về sự việc này nhưng cô giáo nói sẽ trình bày bằng văn bản.

Tuy nhiên, qua trao đổi với cô Bạch Yến được biết, vụ việc này đã được báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình, Viện Nghiên cứu Giáo dục Việt Nam, Công an quận Ba Đình.

Rõ ràng, không thể có chuyện học sinh tự tay bóp cổ mình được. Do đó, để làm rõ các nội dung vì sao một học sinh lớp 5C ở Trường Tiểu học Thực nghiệm bị trọng thương thâm tím ở tay và cổ thì đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Theo Giáo dục VN

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến