Dòng sự kiện:
Cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím tay ở Hà Nội bị cảnh cáo
07/05/2018 15:28:13
Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) ra quyết định cảnh cáo cô giáo đánh bầm tím cánh tay học sinh đồng thời không được làm công tác chủ nhiệm trong một năm.

Thông tin trên được bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kiêu Kỵ xác nhận trên báo VnExpress. Theo bà Duyên, Hội đồng áp dụng mức kỷ luật cao với giáo viên chủ nhiệm lớp 1G để đồng thời làm gương, răn đe những giáo viên khác. 

Hình ảnh Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím người. Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, thông tin trên báo chí đăng tải, vào chiều 2/5, khi em Vũ Thế T. (lớp 1G, trường Tiểu học Kiêu Kỵ) đi học về chị Nguyễn Kiều Vân (mẹ T.) thấy con mệt hơn ngày thường và phát hiện trên người bé có nhiều vết thâm tím. Sau một lúc gặng hỏi, cháu nói bị cô giáo đánh bằng thước kẻ. Sau đó, gia đình đã đưa cháu đi khám và bác sĩ kết luận cháu bị chấn thương phần mềm.

Đến tối 3/5, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Kiêu Kỵ và cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà chị Vân để xin lỗi và mong được giải quyết nội bộ.

Cũng theo chị Vân, đây là lần thứ hai con trai chị bị cô giáo chủ nhiệm đánh. Lần đầu tiên, cháu bị cô đánh xây xước tay, khi gia đình phản ánh, cô giáo chủ nhiệm đã xin lỗi do nóng giận.

Trong bản tường trình gửi lãnh đạo trường, cô chủ nhiệm lớp 1G thừa nhận trong lúc nóng giận đã đánh em T., do em này chểnh mảng khi kỳ thi học kỳ sắp tới.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến