Dòng sự kiện:
Cần Thơ giãn cách theo Chỉ thị 15 trên toàn thành phố
30/09/2021 15:35:19
Chính quyền TP Cần Thơ quyết định giãn cách theo Chỉ thị 15 trên phạm vi toàn thành phố từ 12h ngày 30/9.

 

Quyết định thực hiện Chỉ thị 15 trên toàn TP Cần Thơ được Chủ tịch UBND thành phố Trần Việt Trường ký ban hành vào ngày 30/9.

Theo đó, từ 12h ngày 30/9, toàn TP Cần Thơ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15.

Cần Thơ giãn cách theo Chỉ thị 15 từ hôm nay 30/9

Ông Trần Việt Trường giao cho UBND các quận, huyện khi phát hiện các ổ dịch trong cộng đồng thì quyết định giãn cách xã hội, phong tỏa, cách ly y tế ở phạm vi nhỏ nhất, hẹp nhất có thể (ấp, khu vực, tổ dân phố, tổ nhân dân tự quản, khu dân cư, xóm, hẻm…) và áp dụng các biện pháp thích ứng với từng cấp độ theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế.

Sở Thông tin và Truyền thông TP có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan hướng dẫn tạo, sử dụng mã QR Code, phấn đấu mỗi người dân thành phố có một mã và thường xuyên sử dụng khi tham gia các hoạt động trong đời sống kinh tế - xã hội như một thói quen, nếp sống với bối cảnh thích ứng an toàn với dịch Covid-19.

Đồng thời xây dựng kế hoạch, có lộ trình bắt được phải kiểm soát mã QR Code đối với người đến tham gia các hoạt động tại các cơ quan công sở, nhà nước, doanh nghiệp…

TP Cần Thơ đã có 5.683 F0, trong đó 4.696 người được điều trị khỏi. Thành phố đã tiêm 347.962 mũi vắc xin, có 55.824 người đã tiêm đủ hai mũi.

Tác giả: Hoài Thanh

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến