Dòng sự kiện:
Cảnh cáo Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa
04/03/2016 09:48:11
ANTT.VN - Ngày 3/3, tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, ông Mai Xuân Liêm, Giám đốc Sở GTVT, vừa ký quyết định kỷ luật lãnh đạo và một số cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) trực thuộc Sở.

Tin liên quan

Theo đó, ông Trịnh Ngọc Minh, Chánh TTGT, bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì không chấp hành quyết định điều động, phân công công tác của cơ quan, tổ chức đơn vị có thẩm quyền; không kịp thời kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ tại Trạm TTGT Đồng Tâm (đóng trên QL217, đoạn qua H.Bá Thước, Thanh Hóa); không thực hiện việc báo cáo kiểm điểm trách nhiệm đúng thời gian theo yêu cầu của Giám đốc Sở.

Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa bắt xe vi phạm và sau đó phát hiện Trạm thanh tra cân tải trọng Đồng Tâm hoạt động thiếu trách nhiệm, khuất tất

Ông Lê Sỹ Do, Phó chánh TTGT; ông Nguyễn Ngọc Minh, Đội trưởng Đội TTGT đường bộ số 1; các ông Vũ Văn Tình và Lê Khả Nhường, nhân viên Đội TTGT số 1 bị khiển trách vì không thực hiện nhiệm vụ được giao mà không có lý do chính đáng.

Giám đốc Sở GTVT yêu cầu lực lượng Thanh tra Sở cần tiếp tục thực hiện nghiêm những quy định đề ra, tránh các tiêu cực trong công tác quản lý và quá trình xử lý vi phạm. Riêng đối với Trạm Thanh tra giao thông ở Đồng Tâm cần thực hiện nghiêm túc việc chỉ đạo điều hành của cấp trên để kiểm soát tốt việc kiểm tra tải trọng trong địa bàn quản lý và đảm bảo kết cấu hạ tầng giao thông.

Ngoài ra, yêu cầu Phòng Quản lý giao thông có văn bản gửi các đơn vị quản lý, bảo dưỡng thường xuyên các tuyến QL như 217, 15,15C và 16. Đồng thời tham mưu văn bản gửi Ban ATGT các huyện miền núi tăng cường công tác chỉ đạo thực hiện kiểm soát tải trọng phương tiện cân xách tay đã được Ban ATGT tỉnh cấp.

Như tin trước đây đã đưa, sáng 18/2, ông Mai Xuân Liêm, Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa đã ký Quyết định tạm đình chỉ điều hành công tác đối với ông Trịnh Ngọc Minh, Chánh Thanh tra Sở GTVT với lý do chưa thực hiện đầy đủ trách nhiệm trong chỉ đạo điều hành công việc của Thanh tra Sở.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến