Dòng sự kiện:
Cảnh sát PCCC vào vùng lụt giúp dân dọn sạch đường
09/08/2018 19:05:25
Sau ngập lụt, Phòng Cảnh sát PCCC số 9 đã huy động xe cứu hỏa xịt nước rửa đường giúp người dân huyện Chương Mỹ dọn vệ sinh đường xá.

Sáng 8/8, các xã vùng "rốn lũ" thuộc huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nước đã rút gần hết. Các tuyến đường chính dẫn vào xã Tân Tiến và Nam Phương Tiến nơi từng ngập sâu 1,5m đã ra quét dọn vệ sinh. Phòng Cảnh sát PCCC số 9 điều động xe chuyên dụng phun nước rửa đường xá.

Để đảm bảo công tác Đơn vị này đã cử hơn 20 chiến sĩ cùng 2 xe chữa cháy, 2 máy bơm dã chiến phục vụ giúp đỡ người dân khắc phục sau lũ.

Trao đổi với PV, Trung tá Đỗ Ngọc Tuấn, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC số 9 cho biết: "Trước tình hình ngập lụt tại huyện Chương Mỹ, lãnh đạo phòng đã huy động lực lượng cùng trang thiết bị triển khai xuống địa phương làm nhiệm vụ dọn vệ sinh tất cả các khu vực như nhà dân, trường học, trạm y tế, đường liên xã và theo phương châm, nước rút đến đâu, lực lượng triển khai vệ sinh đến đấy để đảm bảo môi trường cho người dân, tránh dịch bệnh có nguy cơ bùng phát".

Bùn đất sau ngập dài ngày được xịt rửa sạch khỏi mặt đường.

Hình ảnh tuyến đường liên xã Nam Phương Tiến nhìn từ trên cao đã sạch sẽ rác thải.

Phối hợp cùng với lực lượng của Phòng Cảnh sát PCCC số 9 còn có một bộ phận của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 cùng thiết bị tham gia xịt rửa mặt đường trong sáng nay.

Chia sẻ cùng PV, cán bộ cảnh sát PCCC số 9 cho biết, vì mặt đường bị bám bùn đất lâu ngày nên nếu không sử dụng vòi phun cao áp sẽ rất khó làm sạch mặt đường.

Cán bộ chiến sỹ cảnh sát PCCC làm nhiệm vụ dưới cái nắng gắt ngày hè.

Mặt đường sau khi được dọn rửa.

Theo Công an nhân dân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến