Cặp đôi siêu xe của ca sĩ Thu Thuỷ, giá bao nhiêu?
30/05/2015 09:28:37
ANTT.VN – Tính từ năm 2010 đến nay, nữ ca sĩ Thu Thuỷ - cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và HAT đã có tới 4 lần “lên đời xe” với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Tin liên quan

Candy Thu Thuỷ khoe khéo "siêu xe" trong MV ca nhạc của mình.

Nữ ca sĩ với biệt danh Candy cho hay, những món đồ xa xỉ mà cô đang sở hữu hoàn toàn có được từ chính mồ hôi công sức của cô và đó chỉ là một con số nhỏ so với những gì cô kiếm được từ nghề ca sĩ.

Việc thay đổi "xế hộp" cho bản thân cũng vậy, kể từ năm 2010, giọng ca “Mỗi người một nơi” liên tục gây xôn xao về những xế hộp khủng của mình.

Porsche màu đỏ 2 cửa nổi bật (năm 2010)

Cô chuộng những chiếc xe hơi cá tính, kiểu dáng thể thao, ấn tượng. Từ năm 2010, Thu Thủy đã sở hữu xe sang Porsche  màu đỏ 2 cửa nổi bật có mức giá bán không dưới 2,5 tỷ đồng.

Đây là dòng xe thể thao mà hầu như tay chơi nào cũng mơ ước. Khi đó, nữ ca sĩ không đưa xe vào MV nào của mình nhưng đã thực hiện một bộ hình thời trang rất cá tính cùng chiếc xe mà cô gắn biển "Candy"

Khi đó, nữ ca sĩ Riêng mình tôi không đưa xe vào MV nhưng đã thực hiện một bộ hình thời trang rất cá tính cùng chiếc xe mà cô gắn biển "Candy".

Audi TTS (năm 2012)

Tháng 1/2012, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi ra mắt album với chiếc Audi TTS màu cam hàng hiếm tại Việt Nam. Siêu xe này có giá khoảng 105 ngàn đôla - tương đương với 3,2 tỷ đồng. Chiếc Audi TTS hai cửa màu cam của Thu Thủy thuộc dạng hiếm ở Việt Nam.

Cô ca sĩ có biệt danh là Candy từng chia sẻ, chiếc xe này là quà cô tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật hồi đầu năm 2012. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định đây là quà bạn trai dành tặng Thu Thủy nhân dịp cô bước sang tuổi mới.

Mercedes trắng nữ tính (2013)

Đây là chiếc xe dịu dàng, nữ tính duy nhất mà người hâm mộ từng thấy Thu Thủy cầm lái. Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sĩ đã mua chiếc xe này vào khoảng tháng 5/2013 để thay thế cho Audi TT S màu cam nổi bật.

Có màu trắng, chiếc xế hộp này có phần kém nổi bật hơn những "bốn bánh" mà Thu Thủy từng sở hữu trước đây. Thế nhưng theo những nguồn tin này, giá trị của chiếc xe lại chẳng hề thua kém bất cứ "em yêu" nào của nữ ca sĩ. Nó rơi vào khoảng 5 tỷ đồng.

Porsche 911 màu đen nhám sành điệu (2013)

Không lâu sau chiếc Mercedes trắng nữ tính, trong một lần đi diễn hồi đầu tháng 9/2013, Thu Thủy lại gây “sốt” khi xuất hiện cùng chiếc Porsche màu xám rất cá tính. Cô thậm chí còn đưa cả chiếc xe này vào MV mới mang tên Khẽ.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe này thuộc dòng 911 - dòng xe thể thao lâu đời nhất thế giới. Một bài báo khẳng định chiếc xe 2 cửa mới của Thu Thủy có giá không dưới 6 tỷ. Một nguồn tin lại cho biết đây là 911 GT3 và có giá khoảng 8 tỷ đồng

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến