“Siêu bò' Lamborghini Tuấn Hưng sử dụng, giá bao nhiêu?
14/04/2015 13:39:08
ANTT.VN – “Siêu bò” Lamborghini Aventador LP700-4 được nam ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng làm phương tiện để “cặp kè” người đẹp Quế Vân trong MV ca nhạc “Hối hận trong anh” có mức giá gây sốc, 25 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đây là một trong hai chiếc siêu xe Aventador đầu tiên về Việt Nam ở thời điểm giữa năm 2013. Kể từ khi về Việt Nam, Lamborghini Aventador LP700-4 không dễ bắt gặp trên đường phố, do đó những cảnh quay đẹp về chiếc xe này tại Việt Nam càng hiếm hoi hơn. Những hình ảnh chiếc xe đồng hành cùng Tuấn Hưng trên đường phố Việt Nam thu hút không chỉ những fan hâm mộ của ca sĩ mà cả giới ghiền xế hộp.

Tuấn Hưng và Quế Vân "cưỡi siêu bò" Lamborghini Aventador LP700-4 trong một MV ca nhạc gây ấn tượng mạnh.

Aventador LP700-4 tiếp tục truyền thống của Lamborghini, với tên xe đặt theo tên một loài bò, sử dụng động cơ V12 mạnh mẽ, thiết kế cửa cắt kéo, và không phải để làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Mẫu xe mới này cũng sử dụng hệ thống hút gió điện tử của Murcielago. Động cơ V12 6.5L cho công suất cực đại 700 mã lực tại 8.200 vòng/phút và mô-men xoắn 509 lb-ft / 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR, sử dụng công nghệ cắt giảm trọng lượng như ở xe Sesto Elemento concept, hộp số ISR này nhẹ và sang số nhanh hơn (chỉ 50 phần nghìn giây).

Hệ dẫn động 4 bánh điện tử AWD Haldex kết hợp với bộ khoá vi sai sau tự động và vi sai trước ESP, cho Aventador ba chế độ lái: Strada (bình thường), Sport (thể thao) hoặc Corsa (đua). Hệ thống treo và thanh đòn được phát triển từ công nghệ F1, kết hợp với bộ phanh đĩa gốm đảm bảo xe vận hành tốt ở tốc độ trên 320km/h.

 Cận cảnh đẳng cấp sành điệu, mạnh mẽ của Lamborghini Aventador LP700-4.

Cấu trúc thân xe được làm bằng sợi carbon nên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ có trọng lượng vào khoảng 1.575 kg. Ngoài kết cấu thân xe liền khối, tài xế còn được bảo vệ bằng hệ thống túi khí từ đầu, ngực đến đầu gối. Thông số vận hành của xe và các thông tin khác được hiển thị trên màn hình TFT-LCD tương tự ở siêu xe Reventón.

Hệ thống Start/Stop, khởi động không cần chìa khóa, hệ thống đa phương tiện với màn hình 7 inch, cổng iPod và USB, Bluetooth, đèn pha bi-xenon, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày, điều hòa không khí tự động, gạt nước mưa tự động là những nét nổi bật của chiếc siêu xe này.

Tuỳ từng thị trường, siêu xe Aventador sẽ có giá bán khác nhau. Tại Anh, giá là 201.900 bảng, tại châu Âu nói chung: 255.000 euro, tại Mỹ: 379.700 USD, tại Trung Quốc: 6,27 triệu nhân dân tệ, và tại Nhật Bản: 39,69 triệu yên. Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2013, giá của Lamborghini Aventador LP700-4 thời điểm khi đó được cho vào khoảng 25 tỷ đồng.

Tuấn Hưng không ngại thừa nhận siêu xe Lamborghini màu cam anh từng lái chỉ là đồ đi mượn.

Nhiều người cho rằng siêu bò” Lamborghini Aventador LP700-4 đã xuất hiện cùng Tuấn Hưng và Quế Vân kể trên không của Cường Đôla thì cũng là của Cường Luxury - hai đại gia trẻ tuổi và đình đám của hai miền Nam - Bắc. Bên cạnh đó, cũng có thông tin lại khẳng định chắc nịch rằng, chủ nhân không phải ai xa lạ mà đó chính là của giọng ca “Tìm lại bầu trời”.

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Giáo dục Việt Nam, nam ca sĩ Tuấn Hưng không ngần ngại thừa nhận: "Cát-xê ca sỹ làm sao đủ tiền "tậu" chiếc xe ngần đó tiền. Đây là chiếc xe Hưng mượn của một người bạn và dùng làm đạo cụ cho 1 MV âm nhạc của mình mà thôi. Hơn nữa, dù Hưng cũng đam mê siêu xe lắm nhưng với lịch diễn dày đặc, buộc phải di chuyển nhiều nên kể cả nếu có tiền, Hưng cũng không chọn Lamborghini làm phương tiện của mình đâu".

Hiện tại, Tuấn Hưng đang sở hữu chiếc Range Rover Evoque trị giá khoảng 4 tỷ đồng sau khi đổi hết từ BMW X6, Mercedes... Trước đây, vào tháng 7/2012, Tuấn Hưng cũng đã từng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc Ferrari 450 Italia trong MV Độc thoại nhưng cũng như Lamborghini Aventador, đó chỉ là đạo cụ anh sử dụng để quay MV.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến