Dòng sự kiện:
Cầu thủ Qatar nói gì về U23 VIệt Nam trước trận bán kết?
23/01/2018 12:10:12
Với những gì mà U23 Việt Nam đã thể hiện ở giải U23 Châu Á, đặc biệt ở trận tứ kết trước U23 Iraq, các cầu thủ U23 Qatar không dám xem thường các chiến binh áo đỏ. Họ cũng không tỏ ra quá tự tin trước báo giới.

HLV Félix Sánchez đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, trình độ giữa đôi bên khá tương đồng.

HLV Félix Sánchez nói: “Chắc chắn đây sẽ trận đấu vô cùng khó khăn, một khi đã vào đến bán kết đội nào cũng mạnh. U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết và chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước họ. 

Rất có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Với việc có thêm 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của chúng tôi có thể chơi với 100% phong độ. Chúng tôi chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình chứ không quan tâm chuyện thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết (Việt Nam chơi 120 phút). Cơ hội đang chia đều cho hai đội và trận đấu sẽ được quyết định nếu bên nào tận dụng tốt cơ hội tạo ra."

Trước đó, vào tối 20/1, HLV Félix Sánchez đã đến trực tiếp sân để xem U23 Việt Nam thi đấu với U23 Iraq. Tại đây ông đã có những thảo luận với các trợ lý và đồng nghiệp để biết rõ hơn về phong cách chơi của U23 Việt Nam, điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cũng như một số gương mặt chủ chốt. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một cuộc họp với các học trò để truyền đạt kế hoạch chuẩn bị cho trận bán kết.

Tiền đạo Almoez Ali - ngôi sao sáng nhất của U23 Qatar: "Thực sự, chúng tôi không biết gì nhiều về U23 Việt Nam. Tất cả những gì chúng tôi biết về họ đều qua băng ghi hình 1 số trận đấu vừa qua. Nhưng vào đến vòng đấu này, đối thủ nào cũng khó khăn cả nên chúng tôi phải luôn trong tư thế sẵn sàng. Mục tiêu của bản thân tôi là giành danh hiệu Vua phá lưới của giải và cùng U23 Qatar vào chung kết của giải".

Hậu vệ Bassam Al-Rawi: “Việt Nam là đội bóng mạnh mẽ với nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ không dễ dàng cho chúng tôi, nhất là khi họ đã loại Iraq – một trong những đội mạnh nhất giải đấu. Tôi nghĩ sẽ không có khoảng cách lớn giữa 2 nền bóng đá bởi Việt Nam cũng giành quyền dự VCK Asian Cup 2019 như Qatar. Vì vậy, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất với mục tiêu giành chiến thắng”.

Thủ môn Yousof Hassan: "Các cầu thủ Việt Nam chạy rất nhiều, không có lúc nào chịu dừng lại. Tinh thần chiến đấu của họ cũng ngút trời. Việt Nam là đội bóng tốt, không dễ khi phải đối đầu họ lúc này",  nhận định về đối thủ ở bán kết hôm nay.

"Chúng tôi là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng để có thể thắng Việt Nam, chúng tôi phải chiến đấu như một tập thể thực sự, đoàn kết cao và tập trung", anh nói thêm.

Trận đấu giữa Việt Nam và Qatar diễn ra vào 15h (giờ Hà Nội) hôm nay 23/1. Bắt chính trận đấu này là trọng tài người Singapore Muhammad Taqi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến