Dòng sự kiện:
Cầu thủ U22 Indonesia nói gì trước trận chung kết với U22 Việt Nam
10/12/2019 17:25:12
"Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ chơi tốt nhất có thể để mang tấm huy chương vàng về Indonesia. Người hâm mộ động viên chúng tôi rất nhiều và hy vọng đội sẽ giành được kết quả tốt nhất", tiền vệ Sani Rizki Fauzi nói.

Đối thủ của U22 Indonesia trong trận chung kết là U22 Việt Nam, đội bóng từng đánh bại Fauzi và đồng đội ở vòng bảng với tỷ số 2-1. Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ Sani Rizki Fauzi của U22 Indonesia cho hay anh và đồng đội đã có sự chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại chung kết SEA Games 30.

"Đây là cơ hội rất tốt để chúng tôi giành tấm huy chương vàng vì đã 28 năm qua chúng tôi chưa thể làm được điều này. Chúng tôi có động lực rất lớn ở trận đấu tới, và đã có sự chuẩn bị tối đa cho trận đấu gặp Việt Nam", trang Tempo dẫn lời tiền vệ Rizki Fauzi.

U22 Indonesia quyết tâm tái hiện lịch sử

"Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ chơi tốt nhất có thể để mang tấm huy chương vàng về Indonesia. Người hâm mộ động viên chúng tôi rất nhiều và hy vọng đội sẽ giành được kết quả tốt nhất".

"Chúng tôi biết Việt Nam rất giỏi trong việc luân chuyển trái bóng với tốc độ cao. Gặp Việt Nam, chúng tôi cần tinh thần chiến đấu cao để giành chiến thắng", Fauzi nói.

Trung vệ Andy Setyo muốn Indonesia đánh bại Việt Nam, để giành HC vàng bóng đá nam SEA Games như tại Philippines năm 1991.

"Năm 1991, chúng tôi là những nhà vô địch khi SEA Games tổ chức ở đây. Và bây giờ, chúng tôi quyết tâm tái hiện lịch sử. Tất nhiên, chúng tôi cần sự ủng hộ và cầu nguyện của người hâm mộ Indonesia", Andy Setyo cho biết.

Trong khi đó, thủ môn Indonesia đã chuẩn bị cho sút luân lưu. "Các cầu thủ Indonesia đã luyện tập kỹ cho trận chung kết SEA Games. Cả đội đã cùng luyện tập để giúp chúng tôi tự tin hơn đối mặt với các tình huống xảy ra kể cả đá luân lưu".

Trận chung kết SEA Games 2019 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Trước chung kết, U22 Việt Nam đang là đội bóng giành được nhiều điểm nhất (13), ghi được nhiều bàn nhất (21, bằng Indonesia), sở hữu hiệu số tốt nhất (+17). 

4 lần gặp nhau gần nhất, U22 Việt Nam thắng 3, hòa 1 trước người Indonesia, ghi 8 bàn, chỉ để lọt lưới một lần bởi sai lầm của Bùi Tiến Dũng. Riêng trong năm 2019, HLV Park Hang-seo đã hai lần trực tiếp đánh bại ông Indra Sjafri. Đội hình U22 Việt Nam vắng Quang Hải nhưng vẫn còn 7 nhà vô địch AFF Cup trong khi cái tên kinh nghiệm nhất của Indonesia chỉ là Evan Dimas (24 tuổi).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến